Nếu thay đổi ngoại hình tôi sẽ chẳng còn tiền gửi về cho bố mẹ

Giữa việc ăn uống, tập gym cho người đẹp với việc ăn mỳ gói và cơm chay, ngủ ít và kiếm tiền gửi về nhà, tôi phân vân lắm.  

Tôi 23 tuổi, gia đình có bố mẹ và 3 chị em. Hồi còn nhỏ tôi luôn thần tượng chị gái bởi chị luôn làm cho người khác vui, làm gì cũng nghĩ cho bố mẹ và 2 em. Anh trai tôi vì quá nhát và không biết giao tiếp nên luôn bị mọi người coi là thằng ngốc. Tôi hay chứng kiến cảnh mọi người coi khinh và đem anh ra trêu đùa nên luôn cố dành thời gian bên cạnh anh. Những ngày còn đi học, vì không thể che giấu sự yếu đuối nên tôi thường bị bắt nạt, bạn bè xa lánh và cô lập. Lên cấp ba, tôi bỏ học (tôi còn học rất dở nữa). Những ngày tháng tiếp theo tôi thường giam mình trong nhà hoặc có đi làm ăn gì cũng chỉ một thời gian ngắn là nghỉ.

Thời gian trôi đi nhanh chóng cùng với thân hình tàn tạ này khiến tôi phát sợ. Giờ tôi bỏ vào Nam chạy xe taxi công nghệ vì không thể làm gì khiến mọi người xung quanh chấp nhận mình. Nhiều đêm tôi rất sợ bởi không hiểu mình đang làm gì nữa, sống không mục đích. Tôi nhớ gia đình, nhớ bố mẹ. Giờ tôi có suy nghĩ sẽ thay đổi ngoại hình gầy gò và xấu xí này bằng việc nhồi nhét ăn uống và tập gym. Hoặc lựa chọn thứ hai là tập trung chỉ chạy xe, ăn mỳ gói và cơm chay, ngủ 5 đến 7 tiếng mỗi ngày để kiếm tiền gửi về nhà. Với lựa chọn thứ nhất tôi hy vọng sẽ thay đổi đổi được ngoại hình, dẫn đến việc thay đổi cách mọi người đối xử với tôi và đời đến đâu thì đến. Nhưng với lựa chọn này gần như tôi tiêu hết tiền vào ăn uống, quần áo mặc, bố mẹ ở nhà trông mong. Tôi đọc được là muốn tăng cân thì phải ngủ đủ 8 tiếng, ăn vượt mức calo thường ngày, còn nên mua thực phẩm bổ sung nữa. Như thế quá tốn kém tiền bạc vào việc ăn uống và tốn thời gian vào việc nấu ăn với nghỉ ngơi.

Còn với lựa chọn thứ hai thì tôi sẽ cố, khi nào còn lết được thì còn cố kiếm tiền gửi về cho gia đình, lúc nào bệnh tật sẽ về bên cạnh bố mẹ và hối lỗi, bởi gia đình là lý do duy nhất khiến tôi không tự tử để thoát khỏi cuộc sống chán ngắt này. Tôi là gay nên không thể lấy vợ. Hôm vừa rồi nhắn tin với chị gái, chị có nói chị bị viêm đa khớp và phải dùng thuốc cả đời, mà dùng cũng chỉ đỡ thôi, tự dưng tôi khóc to, đã lâu lắm rồi dù thèm khóc giờ mới có thể khóc. Tôi muốn được chia sẻ.

neu thay doi ngoai hinh toi se chang con tien gui ve cho bo me Phẫu thuật chuyển giới có cải thiện chất lượng sống?

Nghiên cứu mới sử dụng bảng câu hỏi khảo sát đặc hiệu cho chuyển giới để đánh giá sức khỏe của những người đã tiến ...

neu thay doi ngoai hinh toi se chang con tien gui ve cho bo me Á hậu chuyển giới đẩy hoa hậu ngã khỏi sân khấu vì ghen tị

Cô Á hậu chuyển giới Mexico ném dải băng xuống đất rồi hùng hổ tiến về phía hoa hậu, đẩy cô ngã từ trên sân ...

neu thay doi ngoai hinh toi se chang con tien gui ve cho bo me Tôi dành tình cảm đồng giới cho người đã có gia đình

Tôi lợi dụng sự thương cảm của chị để vẫn ngày ngày nói chuyện nhắn tin như chị em gái, để tôi còn có động ...

neu thay doi ngoai hinh toi se chang con tien gui ve cho bo me Franky Nguyễn: 'Hành trình chuyển giới đầy khó khăn, không phải ai cũng đủ can đảm vượt qua'

Nhà thiết kế Franky Nguyễn đã có những trải lòng về cuộc sống trong hành trình chuyển giới để được là chính bản thân mình.

chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.