Ngã xuống đường, 3 người đi xe máy bị xe tải cán tử vong

Sau cú va chạm, nhiều người ngồi trên hai xe máy ngã xuống đường, 3 người bị xe tải cán tử vong, 1 người bị thương nặng. 

Vào khoảng 15h40 ngày 1/9, trên Quốc lộ 39, đoạn trước cây xăng Toàn Thắng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người tử vong tại chỗ và một người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, một chiếc xe máy chở 3 đi với tốc độ cao. Khi đi đến gần cây xăng Toàn Thắng thì chiếc xe này bất ngờ va chạm với xe máy ngược chiều.

Cú va chạm khiến 3 người đi trên xe máy ngã sang phần đường ngược chiều và không may bị xe tải đang chạy trên đường chèn qua.

nga xuong duong 3 nguoi di xe may bi xe tai can tu vong
Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Một chiến sỹ CSGT thuộc Phòng CSGT Hưng Yên đang có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cho biết, vụ việc xảy ra giữa chiếc xe ô tô tải và 2 chiếc xe máy làm 3 người chết tại chỗ, giao thông đang ùn tắc cục bộ.

Thông tin từ Ban ATGT Hưng Yên, 3 nạn nhận tử vong được xác định là Đào Văn Đông (SN 1997, trú tại Ngô Xá, Vĩnh Xá, Kim Động), Hoàng Thị Phương (SN 2003), Tạ Thị Hằng (SN 2003), đều trú tại xã Toàn Thắng, huyện Kim Động.

Hiện lực lượng CSGT Hưng Yên đang tổ chức phân luồng, điều tiết giao thông và phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

nga xuong duong 3 nguoi di xe may bi xe tai can tu vong Kinh hoàng người đàn ông đi xe máy bị tôn cứa cổ tử vong tại chỗ

Chiếc xe ba gác chở tôn đang lưu thông bất ngờ dừng lại để quay đầu khiến người điều khiển xe máy tông trúng, bị ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.