Ngắm 4 bộ váy kiêu sa của Lệ Quyên trong liveshow tại Hà Nội

Trong đêm liveshow vừa diễn ra tối qua tại Hà Nội, nữ ca sĩ Lệ Quyên không chỉ đưa khán giả vào không gian của những tình khúc, mà còn mang đến cảm giác “đã” về phần nhìn khi cô đầu tư rất kỹ về trang phục.

Như lời hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả Thủ đô một liveshow đa cảm xúc, Lệ Quyên đã làm nức lòng người hâm mộ bằng hàng loạt những tình khúc của nhạc sĩ Lam Phương. Cung văn hóa hữu nghị Việt - Xô không còn một chỗ trống nào, thậm chí còn phải bắc cả ghế súp dọc lối đi. Điều này chứng tỏ, sức hút của Lệ Quyên vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt.

Live show “Lệ Quyên - Những tình khúc Lam Phương” mang đến nhiều ca khúc: Biển tình Kiếp nghèo, Thành phố buồn, Liên khúc các sáng tác của Lam Phương,… cùng nhiều ca khúc quen thuộc. Đêm nhạc có sự tham dự của nhiều khách mời thân thiết với Lệ Quyên như Quốc Thiên, Quang Đại, Dương Triệu Vũ.

ngam 4 bo vay kieu sa cua le quyen trong liveshow tai ha noi
Lệ Quyên cùng dàn nghệ sĩ nam tham gia trong Liveshow của cô vừa diễn ra tại Hà Nội vào tối ngày 4/1.

Vẫn trung thành với phong cách “đi từ trái tim đến trái tim”, liveshow của Lệ Quyên không khiến khán giả phân tâm bằng những chiêu trò, ngược lại chỉ mình Lệ Quyện kể chuyện âm nhạc với khán giả.

Tuy không tập trung nhiều vào phần diễn, nhưng Lệ Quyên vẫn muốn mang đến hình ảnh chỉn chu và đẹp trên sân khấu. Vì thế, cô đã chuẩn bị hơn 10 bộ váy đẹp từ các NTK nổi tiếng ở Việt Nam và nước ngoài. Trong số 10 bộ cánh đã kỳ công chuẩn bị, “Nữ hoàng phòng trà” đã lựa chọn 4 bộ váy đẹp nhất của NTK Hoàng Hải để mang lên sân khấu. Cô cũng cho biết NTK Hoàng Hải là “tri kỷ” của cô và là người giúp cô tạo nên hình ảnh kiêu sa trên sân khấu trong mỗi đêm diễn quan trọng.

ngam 4 bo vay kieu sa cua le quyen trong liveshow tai ha noi
Những tình khúc của Lam Phương không chỉ là một đêm nhạc ý nghĩa nhiều cảm xúc qua các ca khúc mà còn là nơi thăng hoa của Lệ Quyên với hình ảnh và phong cách thời trang quyến rũ.
ngam 4 bo vay kieu sa cua le quyen trong liveshow tai ha noi
Với những biến tấu từ chất liệu cùng form dáng chuẩn, NTK Hoàng Hải mang đến thần thái sang trọng, tinh tế và vô cùng đẳng cấp dành cho cô.

Cô chia sẻ: "Lúc nào tôi cũng mang phòng hờ nhiều đồ diễn để đề phòng như trang phục gặp trục trặc, có vấn đề. 4 bộ cánh của NTK Hoàng Hải đều theo tông màu lạnh, phù hợp vi các ca khúc của NS Lam Phương. Đầm dạ hội từ trưc đến nay là thế mạnh của Hải nên khi giao cho Hải làm đồ tôi rất yên tâm. Hải là người làm việc rất có tâm và chu đáo, lại từng cộng tác vi tôi nhiều năm, nên rất hiểu vóc dáng của tôi. Tôi cảm ơn NTK Hoàng Hải rất nhiều cũng như ê kíp của mình luôn giúp tôi có thể xuất hiện chỉn chu nhất trưc công chúng. Nhiệm vụ của tôi sẽ chỉ đơn giản là tập trung ca hát cho hay để cống hiến cho khán giả thôi".

ngam 4 bo vay kieu sa cua le quyen trong liveshow tai ha noi
ngam 4 bo vay kieu sa cua le quyen trong liveshow tai ha noi
Lệ Quyên đã có những phút thăng hoa trong phần song ca với nam ca sĩ Quốc Thiên, Dương Triệu Vũ...
ngam 4 bo vay kieu sa cua le quyen trong liveshow tai ha noi
Lệ Quyên giữ cho mình hình ảnh bay bổng, nhẹ nhàng, mang đến sự sâu lắng trong những tình khúc vượt thời gian. Đó cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của nữ ca sĩ trong những dự án âm nhạc của mình.
ngam 4 bo vay kieu sa cua le quyen trong liveshow tai ha noi
Chọn lựa những chất liệu vải mềm mại ngoại nhập, phối cùng ren, gồm những màu đang là xu hướng hiện nay như màu pastel, màu nude, màu tím... cùng với việc đính pha lê cao cấp bằng tay suốt nhiều giờ liền bởi những thợ giỏi nhất, Lệ Quyên như biến hóa, trở thành một nàng công chúa kiêu sa, đài các.

Sau liveshow, Lệ Quyên chỉ cho phép mình nghỉ ngơi một ngày, sau đó giọng hát "Phải chi em biết" sẽ tiếp tục diễn nhiều sự kiện, chương trình khác nhau.

Lệ Quyên cười vui cho biết: "Tôi đang nhận được sự yêu thương quá nhiều từ khán giả nên tôi sẽ luôn lao động chăm chỉ để cống hiến cho nghệ thuật, cũng như đáp lại tình cảm đó của mọi người".

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.