Ngậm ngùi chôn cất con, hóa ra nhầm người

Sau thời gian đau buồn thương tiếc con trai, một cụ ông ở bang California (Mỹ) suýt nữa thì lên cơn đau tim khi bất ngờ nhận được điện thoại báo tin con còn sống.
ngam ngui chon cat con hoa ra nham nguoi
Ông Frank J Kerrigan (phải) và người con mà ông vừa tổ chức lễ tang. Ảnh: ORANGE COUNTY REGISTER

Vào ngày 6/5, cảnh sát phát hiện một xác chết nam giới sau cửa hiệu Verizon của TP. Fountain Valley thuộc Quận Cam. Sau đó, ông Frank J Kerrigan, 82 tuổi, người TP.Wildomar cũng thuộc bang California, nhận được cuộc gọi từ Văn phòng điều tra các cái chết bất thường báo tin sét đánh: thi thể thuộc về con trai ông là Frank M Kerrigan, 57 tuổi.

Nhà chức trách cho biết thi thể đã bị phân hủy nhưng việc xác nhận danh tính được hoàn tất nhờ vào dấu vân tay.

“Khi người ta gọi đến nói rằng con tôi đã chết, và họ có dấu vân tay, tôi tin họ”, Đài ABC ngày 25/6 dẫn lời ông Kerrigan kể.

Con gái ông Kerrigan, bà Carole Meikle thậm chí còn đến địa điểm phát hiện thi thể để đặt ảnh và nến tưởng niệm anh mình.

ngam ngui chon cat con hoa ra nham nguoi
Người thân đến làm lễ tưởng niệm tại nơi phát hiện xác.

Vào ngày 12/5, gia đình tổ chức tang lễ với chi phí 20.000 USD. Khoảng 50 người thân quen từ xa đã đến tiễn đưa người xấu số và thi hài được chôn tại nghĩa trang của Quận Cam.

Hơn 10 ngày sau, ông Kerrigan nhận cuộc gọi từ một người bạn, thông báo rằng con trai mình còn sống. Khi nghe tiếng con bên kia đầu dây, ông suýt ngất vì quá mừng rỡ.

ngam ngui chon cat con hoa ra nham nguoi
Giấy chứng tử Văn phòng điều tra các cái chết bất thường ở Quận Cam

Theo tờ Orange County Register, nhân viên của Văn phòng điều tra các cái chết bất thường của Quận Cam đã xác nhận nhầm danh tính người chết, dẫn đến tình huống trớ trêu nói trên.

Bản thân ông Frank M Kerrigan bị tâm thần nhẹ, lại không sống cùng gia đình nên không hề biết tin mình bị báo tử nhầm để về đính chính. Gia đình đã quyết định đâm đơn kiện vì sự tắc trách của chính quyền khiến họ phải trải qua những giây phút đau buồn.

ngam ngui chon cat con hoa ra nham nguoi Nghĩa trang lớn nhất thế giới sắp hết chỗ vì IS

Nghĩa trang lớn nhất thế giới ở Iraq đang mở rộng gấp đôi tốc độ thông thường, khi mỗi ngày tiếp nhận hàng chục, thậm ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.