Ngày hội Tôn vinh sự đa dạng: Nơi vinh danh cá nhân đóng góp cho cộng đồng LGBTIQ

Ngày hội Tôn vinh sự đa dạng sẽ diễn ra  vào ngày 28/1/2018 tại TP Hồ Chí Minh. Đây là chương trình nhằm đánh dấu chặng đường mỗi năm mà cộng đồng LGBTIQ và người ủng hộ tại Việt Nam đã trải qua.
ngay hoi ton vinh su da dang noi vinh danh ca nhan dong gop cho cong dong lgbtiq 6 phim Việt được cộng đồng LGBTIQ yêu thích nhất năm 2017
ngay hoi ton vinh su da dang noi vinh danh ca nhan dong gop cho cong dong lgbtiq 6 nhân vật truyền cảm hứng do cộng đồng LGBTIQ bình chọn năm 2017

Ngày hội Tôn vinh sự đa dạng 2018 là một sự kiện thường niên của Trung tâm ICS được tổ chức để đánh dấu chặng đường mỗi năm mà cộng đồng LGBTIQ và người ủng hộ tại Việt Nam đã trải qua. Ngày hội nhằm tôn vinh những đóng góp cho việc thúc đẩy quyền và nhận thức xã hội về người LGBTIQ trong năm 2017 đồng thời mở ra một năm mới với sự khởi đầu đầy hứng khởi.

ngay hoi ton vinh su da dang noi vinh danh ca nhan dong gop cho cong dong lgbtiq

Đây là năm thứ 5, Ngày hội Tôn vinh sự đa dạng được tổ chức. Trong khuôn khổ của ngày hội, đêm Gala Giải thưởng LGBTIQ Tôn vinh sẽ diễn ra lễ trao giải cho những cá nhân, tổ chức xứng đáng đã có nhiều đóng góp trong công cuộc thúc đẩy quyền LGBTIQ tại Việt Nam.

Giải thưởng LGBTIQ Tôn Vinh 2017 bao gồm 11 hạng mục trên các mảng hoạt động như vận động luật - chính sách, vận động y tế - sức khỏe - sinh kế, PFLAG - Ally (phụ huynh có con là LGBT và những đồng minh của cộng đồng), vận động cộng đồng, truyền thông - xã hội và trường học cầu vồng. Tính đến thời điểm hiện tại đã có 50.000 lượt bình chọn cho các hạng mục.

ngay hoi ton vinh su da dang noi vinh danh ca nhan dong gop cho cong dong lgbtiq

Theo ông Huỳnh Minh Thảo, Giám đốc Truyền thông ICS: “Năm nay, để tôn vinh sự đóng góp của các doanh nghiệp trong năm vừa qua, chúng tôi còn có hạng mục “Doanh nghiệp của năm” cùng những thông tin về dự án Work With Pride sẽ được chia sẻ tại sự kiện với sự tham gia của đại diện đến từ Hiệp hội doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam.

Trong năm 2017, ICS đã thúc đẩy các hoạt động liên quan đến bình đẳng trong doanh nghiệp, trường học, gia đình và truyền thông. Điều này đã góp phần thay đổi tích cực đến đời sống của hàng triệu người LGBTIQ trên khắp Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn còn những sứ mệnh quan trọng cần chúng tôi hoàn thiện và để đạt được rất cần sự chung sức từ cộng đồng, các doanh nghiệp."

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 28/1/2018 tại TP Hồ Chí Minh.

ngay hoi ton vinh su da dang noi vinh danh ca nhan dong gop cho cong dong lgbtiq Ngày hội Tôn vinh sự đa dạng 2016 - sự kiện tôn vinh cộng đồng LGBTIQ

Ngày hội Tôn vinh sự đa dạng 2016 sẽ diễn ra vào ngày 12/02/2016 tại TP Hồ Chí Minh. Đây là chương trình nhằm đánh ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.