Ngày mai, mẫu nude Kim Phượng và hoạ sĩ Ngô Lực đối chất?

Theo giấy mời từ cơ quan công an Q10, ngày mai (21/6) mẫu khỏa thân Kim Phượng và họa sĩ Ngô Lực sẽ có buổi đối chất trực tiếp đầu tiên với nhau sau khi mẫu này gửi đơn tố cáo nam họa sĩ hiếp dâm mình.
ngay mai mau nude kim phuong va hoa si ngo luc doi chat
Công an Hình sự TP HCM mời Kim Phượng và Ngô Lực lên đối chất

Theo chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của người mẫu Kim Phượng, vào lúc 9h sáng ngày mai (21/6), cô và họa sĩ Ngô Lực sẽ có mặt tại Đội Hình sự Công an Q10 ở địa chỉ 47 Thành Phú, P14, Q10 TP HCM để nhận thông tin báo kết luận giám định và đối chất.

ngay mai mau nude kim phuong va hoa si ngo luc doi chat

Hình ảnh giấy mời của cơ quan công an gửi tới Kim Phượng.

Kèm hình ảnh giấy mời của cơ quan chức năng, Kim Phượng còn chia sẻ dòng trạng thái cho biết mình mong chờ ngày này đã lâu.

Gần đây nhất, vào ngày 12/6, cả Ngô Lực và Kim Phượng cũng đã có buổi làm việc với cơ quan công an, trong khi Kim Phượng nói đã gặp Ngô Lực ở cổng trước của cơ quan công an thì Ngô Lực lại khẳng định mình không hề gặp mẫu nữ này.

Trước đó, trao đổi với Tiền phong ngày 21/5, một cán bộ Công an Quận 10 cho biết đang tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc theo đơn tố của bà Kim Phượng. Thời hạn điều tra vụ việc có thể là 2 tháng, sau đó cơ quan điều tra sẽ ra các quyết định như: Khởi tố vụ án, Không khởi tố, Tạm đình chỉ… Quá trình xác minh giải quyết được áp dụng các biện pháp điều tra theo quy định tố tụng hình sự, nghiệp vụ công an.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

ngay mai mau nude kim phuong va hoa si ngo luc doi chat Người mẫu Kim Phượng làm đơn kêu cứu sau khi tố cáo bị họa sĩ hiếp dâm

“Tôi rất tha thiết quý cơ quan hãy giúp tôi thoát khỏi kẻ đã rắp tâm cưỡng hiếp tôi, rồi lại dùng nhiều cách để ...

ngay mai mau nude kim phuong va hoa si ngo luc doi chat Mẫu khoả thân tiếp tục kêu cứu sau 1 tháng tố bị họa sĩ hiếp dâm

Sáng 4/6, người mẫu nude Nguyễn Thị Kim Phượng tiếp tục gửi đơn cầu cứu đến Công an quận 10 và Viện kiểm sát quận ...

ngay mai mau nude kim phuong va hoa si ngo luc doi chat VIDEO: Người mẫu nude Kim Phượng cảm ơn Huyền Phương và quyết đưa họa sĩ N.L ra tòa

Người mẫu ảnh nude Nguyễn Thị Kim Phượng - người tố cáo họa sĩ N.L có hành vi hiếp dâm mình - vừa gửi lời ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.