Nghề 'kiếm chuyện mua vui' cho quý bà cô đơn ở Nhật Bản

Nhân viên nam trong host club ở Nhật Bản được trả tiền để tiếp chuyện, uống rượu cùng những quý bà, quý cô đang cảm thấy cô đơn. Nhiều khi gặp "khách sộp", họ còn được tặng đồng hồ kim cương, xe hơi hay thậm chí là nhà.
nghe kiem chuyen mua vui cho quy ba co don o nhat ban Những chiêu trò trong thế giới phim khiêu dâm ở Nhật

nghe kiem chuyen mua vui cho quy ba co don o nhat ban

Aki Nitta (trái) trò chuyện với tiếp viên nam tên Shia trong một host club ở khu đèn đỏ Kabukicho, Tokyo. Ảnh: AFP

Aki Nitta đang nhấm nháp sâm banh, đắm chìm trong cuộc tình giả với 3 tiếp viên nam, trong không gian dày đặc khói thuốc.

"Tôi muốn trái tim mình rung động", cô Nitta nói với phóng viên AFP tại một host club (quán rượu dành cho những quý cô) nổi tiếng ở khu đèn đỏ Kabukicho. "Đàn ông Nhật không phải là những người quá ân cần và thường không thể hiện cảm xúc. Còn tiếp viên nam ở đây lại đối xử với bạn như bà hoàng. Tôi muốn được chiều chuộng và không quan tâm tới chuyện tốn bao nhiêu tiền”, Nitta nói thêm.

Nhiều phụ nữ giàu có ở Nhật Bản sẵn sàng chi tiền cho một buổi tối chuyện trò và cả quan hệ thân xác với tiếp viên nam ở host club.

Nữ doanh nhân 27 tuổi từ Nagoya, chi khoảng 10.000 USD/tháng để chuyện trò với một gã trai ẻo lả, với mái tóc nhuộm trắng và nụ cười như trẻ con. Người này có thể giúp cô thỏa mãn cảm xúc và cả những ham muốn khác. Nhưng đó cẫn chưa là gì. Nhiều phụ nữ sẵn sàng bỏ 100.000 USD cho một đêm duy nhất để được tiếp viên nam miệng “dẻo như kẹo” ve vuốt. Những gã trai này có thể kiếm khoảng 5.000 USD trong một tháng nếu “làm ăn” được.

Ngày càng nhiều phụ nữ giàu có và thành đạt ở Nhật Bản thất vọng với kiểu hẹn hò truyền thống. Thay vào đó, họ thích dành khoảng thời gian lãng mạn ở nơi mà họ được “nâng như nâng trứng”.

"Tôi trả tiền cho thời gian, chứ không phải cho những người đàn ông đó”, Nitta giải thích. “Đối với tôi, thời gian quan trọng hơn nên tôi muốn sống cho hiện tại để không phải hối tiếc”.

Có cầu ắt có cung

nghe kiem chuyen mua vui cho quy ba co don o nhat ban
Sho Takami. Ảnh: AFP

Nhiều phụ nữ từ 20 tuổi trở lên hoặc quý bà 60 tuổi sẵn lòng bỏ tiền mua quà đắt đỏ và xa xỉ như đồng hồ kim cương, xe hơi sang trọng và thậm chí là căn hộ, cho những anh chàng tiếp viên ở host club.

"Năm 20 tuổi, tôi được một khách hàng tặng chiếc xe Porsche", Sho Takami, cựu tiếp viên ở host club và giờ sở hữu một chuỗi câu lạc bộ, nói. Sho còn ví vai trò của những nam tiếp viên với bác sĩ tinh thần.

"Công việc này có thể kéo dài suốt 24 giờ”, Sho, 43 tuổi, nói sau khi lái chiếc Rolls Royce tới nơi làm việc. "Công việc của chúng tôi bắt đầu sau nhiều giờ đi uống nước với khách hàng, lên giường ngủ lúc 9h sáng rồi ăn trưa cùng một người khác”, Takami nói. Anh dự tính mở một host club ở Las Vegas vào năm tới.

Host club ngày càng phổ biến tại Nhật Bản, với khoảng 800 địa điểm trên toàn quốc. Có khoảng 260 host club tại Tokyo, tập trung đông nhất tại khu vực Kabukicho. Dấu hiệu nhận biết host club là ánh đèn neon nhấp nháy. Trong khi đó, các nhân viên ở host club được so sánh như geisha nam.

"Công việc của tiếp viên là tiếp sức mạnh cho trái tim phụ nữ”, Takami nói. "Chúng tôi ở đây để khuyến khích sự tiến bộ của phụ nữ. Việc thoải mái vui đùa với tiếp viên từng bị coi là khá khiếm nhã”. Theo Takami, thời thế đã thay đổi. “Giờ đây bạn có thể thoải mái thư giãn ở host club bởi điều đó chứng tỏ đẳng cấp hoặc địa vị (của bạn)”, anh nói thêm.

Những tiếp viên nam của host club với làn da rám nắng, mái tóc dài uốn xoăn và trang phục bó sát, thường được gọi là kẻ “săn lùng” cảm xúc phụ nữ.

"Khách hàng đang tìm mua tình cảm”, Ken Ichijo, một cựu tiếp viên, nhún vai khi đứng trên sân thượng của căn penthouse. "Chúng tôi đang bán những giấc mơ. Bạn nói dối rằng mình yêu họ để đổi lấy tiền”, Ken, 38 tuổi, nói.

Cũng chính bởi lẽ đó, người ta cho rằng tiếp viên nam lợi dụng phụ nữ, song Ken cho đó là chuyện “có cầu ắt có cung”.

"Một tiếp viên xuất hiện để lấp khoảng trống trong cuộc sống của một ai đó", anh Ken nói. "Trong ngành kinh doanh này, nhân viên là sản phẩm. Chúng tôi chiều chuộng mọi nhu cầu của phụ nữ - lắng nghe vấn đề của cô ấy, khen cô ấy xinh đẹp, làm những việc đôi khi vượt quá sức tưởng tượng của cô ấy”.

Với quy định hạn chế giờ giấc, sự kiểm tra thường xuyên của cảnh sát kiểm tra và ít có sự nhúng tay của xã hội đen, hình ảnh của các host club đã cải thiện những năm gần đây. Tuy nhiên, Ken thừa nhận hoạt động tình dục tồn tại trong ngành công nghiệp có sự cạnh tranh khốc liệt này.

"Sex không nhất thiết là một phần của host club. Nhưng nó là cách để đáp ứng nhu cầu khách hàng”, anh nói.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.