Nghề lạ ở Trung Quốc: Tạo dáng nhanh như chớp, kiếm ngay hơn 30 triệu/ngày

Người mẫu thời trang ở Trung Quốc có thể kiếm được 1.500 USD (hơn 30 triệu đồng) mỗi ngày nếu có khả năng thay đổi kiểu dáng trong chớp mắt.

Đứng trước ống kính, bạn có thể tự tin tìm được tư thế đứng hay tạo dáng ưng ý để chụp ảnh trong bao lâu? Đối với người mẫu của tập đoàn mua sắm trực tuyến Taobao của Trung Quốc, họ có thể tạo hàng loạt dáng đẹp mắt nhanh như chớp.

Video về quá trình chụp ảnh của những người mẫu này được chia sẻ trên mạng xã hội và khiến nhiều người dùng mạng bất ngờ. Một người mẫu thậm chí còn tạo được 30 điệu bộ khác nhau trong một giây.

Các đoạn video đã thu hút hơn hai triệu lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận. Nhiều người thậm chí còn so sánh người mẫu đang chụp ảnh thời trang như với một vũ công đang tập luyện một điệu nhảy mới.

Theo Daily Mail, câu việc này có thể giúp họ kiếm được 1.500 USD mỗi ngày.

Hiện tượng người mẫu tạo dáng nhanh như chớp từng được China Daily đề cập trong một bài viết năm 2014. Nhiều người mẫu thời trang từng phải mặc 150 món đồ mỗi ngày và tạo dáng hơn 700 lần.

nghe la o trung quoc tao dang nhanh nhu chop kiem ngay hon 30 trieungay Cô dâu 13 tuổi ôm bụng bầu 5 tháng trong đám cưới gây sốt
nghe la o trung quoc tao dang nhanh nhu chop kiem ngay hon 30 trieungay Lò đào tạo vệ sĩ chuyên nghiệp ở Trung Quốc
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.