Nghệ sĩ khóc vì sự quả cảm của các tuyển thủ U23 Việt Nam

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam với U23 Uzbekistan đã kết thúc. Có một chút tiếc nuối, có một chút ngậm ngùi nhưng hơn tất cả là những giọt nước mắt thương cảm lẫn tự hào mà các nghệ sĩ dành cho các cầu thủ.

nghe si khoc vi su qua cam cua cac tuyen thu u23 viet nam Cặp đôi cầm chảo chụp ảnh cưới cổ vũ U23 Việt Nam gây 'sốt' cộng đồng mạng
nghe si khoc vi su qua cam cua cac tuyen thu u23 viet nam Những hình ảnh ấn tượng của cổ động viên đón đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam về nước
nghe si khoc vi su qua cam cua cac tuyen thu u23 viet nam Báo Hàn Quốc: 'Phù thủy Park Hang Seo mang tới phép lạ cho U23 Việt Nam'

Ca sĩ Đức Tuấn không giấu giếm: “Tôi đã khóc như chưa bao giờ được khóc. Khóc vì sự kiên cường của các em. Cảm ơn rất rất nhiều”.

BTV Thanh Tùng cho biết, anh có một chút tiếc nuối, một chút day dứt... nhưng từ đó để chúng ta còn tiếp tục khát vọng vươn tới những đỉnh cao. “Tôi yêu các em. Tôi yêu Việt Nam”.

BTV Kim Tiến chia sẻ: “Hoan hô Việt Nam. Từ một đội “bủn rủn” chân tay trước Thái Lan như là một định mệnh, đột biến lạ lùng như có sức mạnh siêu nhiên để tiến thẳng vào tranh chức vô địch giải Châu lục, mà chưa một đội ASEAN nào vào được.

Tuyệt vời quá, khi chúng ta nhìn thấy những giọt nước mắt sung sướng vì phải khó khăn lắm mới thắng được Việt Nam của Uzbekistan, mà lại chỉ thắng được vào phút cuối. Việt Nam đã chiến thắng rồi, từ trước khi trận cuối cùng này, khi chúng ta nhìn thấy tuyết rơi. Lần đầu tiên Việt Nam phải đá với điều kiện này”.

nghe si khoc vi su qua cam cua cac tuyen thu u23 viet nam

Hình ảnh nhiều người truyền tay để ngợi khen tinh thần và lòng quả cảm của các tuyển thủ U23 Việt Nam.

Ca sĩ Quang Dũng nói: "“Mới đầu như truyền thống không ai mong đợi nhiều. Cần một trận thắng là vui rồi. Ai dè các em làm quá xá đã. Hãy nhớ lại mới bắt đầu để vui lên nào. Các em đã làm hết trách nhiệm của vận động viên, công dân cho người hâm mộ và nhân dân bằng khả năng, ý chí, tình yêu... Bây giờ đến người hâm mộ và nhân dân thực hiện trách nhiệm và tình yêu của mình đi sao cho xứng đáng với các em. Niềm tin và cảm hứng U23 Việt Nam thức tỉnh và biết nó thật sự lớn thế nào”.

Diễn viên Chí Nhân nhắn nhủ: “U23 Việt Nam. Các em đã là nhà vô địch trong lòng người dân rồi. Đó mới là danh hiệu lớn nhất”.

Diễn viên Việt Anh cũng viết: “Câu chuyện cổ tích đã khép lại. Không sao bởi một câu chuyện khác sẽ xuất hiện từ câu chuyện này. Cảm ơn các em”.

Ca sĩ Hoàng Dũng nói: “Việt Nam đón các cậu trở về. Các cậu xuất sắc lắm luôn.

Ca sĩ Tô Minh Thắng cũng không quên gửi lời động viên: “Các em vẫn là những chiến binh của dân tộc Việt Nam. Hơn 90 triệu dân chào đón những “người hùng” trở về vào ngày mai”

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nói rằng "Các em đã làm rất tốt. Với Việt Nam, các em đã là nhà vô địch".

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ: “U23 đã đem đến những cảm xúc tuyệt vời”.

BTV Hữu Bằng: Chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam. Các em đã làm nên lịch sử. Cả nước đang chờ đón các em về. Tự hào Việt Nam.

Diễn viên Bảo Thanh bày tỏ: “Các em đã làm nên lịch sử trong hàng triệu trái tim người Việt Nam và trái tim của người hâm mộ thế giới! Việt Nam vô địch”.

NTK Đức Hùng nhắn gửi các tuyển thủ U23 Việt Nam: “U23 trên cả tuyệt vời. Việt Nam vô địch. Các em đã thi đấu tất cả vì đất nước vì người hâm mộ. Với tôi U23 Việt Nam đã vô địch. Cảm ơn U23 rất nhiều vì các em là người hùng của chúng tôi. Tôi yêu các em".

nghe si khoc vi su qua cam cua cac tuyen thu u23 viet nam Đường phố Hà Nội ‘tê liệt’ vì rừng người và cờ đón cầu thủ
nghe si khoc vi su qua cam cua cac tuyen thu u23 viet nam Xem trực tiếp GALA mừng chiến công cầu thủ U23 Việt Nam tại sân vận động Mỹ Đình
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.