Nghệ sĩ trẻ làm gì những ngày cận kề Xuân Kỷ Hợi?

Tết đang đến rất gần trên khắp nẻo đường Việt Nam, dàn sao Việt cũng rộn ràng với công việc riêng để đón Xuân Kỷ Hợi.
nghe si tre lam gi nhung ngay can ke xuan ky hoi Nam thanh nữ tú làng giải trí rộn ràng khoe ảnh áo dài đón Xuân Kỷ Hợi

Chỉ còn vài ngày nữa chúng ta sẽ nói lời tạm biệt năm 2018, hồi hộp chào đón giây phút chuyển giao giữa năm cũ sang năm mới Kỷ Hợi 2019. Ngày giáp Tết, sao Việt tất bật với việc chuẩn bị đón Tết. Có người vội vã đi chợ mua sắm hay cũng có người dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị mâm cơm cúng tất niên, cũng có khi sao Việt lại tranh thủ đi chơi cùng bạn bè hay hẹn hò cùng fans sau một năm hoạt động nghệ thuật miệt mài.

Thùy Anh

Sau một năm với nhiều thành công khi góp mặt vào các dự án điện ảnh, đặc biệt là hai bộ phim có sức hút lớn với khán giả là Cả một đời ân oán Gái già lắm chiêu phần 2. Diễn viên Thuỳ Anh đã dành những ngày cuối năm cho cộng đồng fan luôn song hành cùng cô suốt một năm vừa qua.

nghe si tre lam gi nhung ngay can ke xuan ky hoi
nghe si tre lam gi nhung ngay can ke xuan ky hoi
nghe si tre lam gi nhung ngay can ke xuan ky hoi
nghe si tre lam gi nhung ngay can ke xuan ky hoi

Trong buổi họp fan, mọi người đã cùng nhau trò chuyện, tâm sự, chơi game nhận quà trong không khí vui vẻ. Đó là khoảng thời gian quý báu với một nghệ sĩ trẻ để được nghe những khán giả thân yêu của mình trải lòng.

Năm mới, hai dự án điện ảnh của Thùy Anh dự kiến ra mắt vào tháng 4 và tháng 5 hứa hẹn sẽ cực kì dễ thương. Trong tháng 3 tới, cô gái trẻ sẽ tham gia bộ phim truyền hình với nội dung cũng khá "nguy hiểm" và hồi hộp.

Mai Anh

Nữ diễn viên trẻ Mai Anh đang nhận được nhiều tình cảm từ khán giả qua vai diễn Trúc trong Những cô gái trong thành phố. Không chỉ cá tính và sắc sảo trên màn ảnh, Mai Anh cũng sở hữu phong cách sống cực “chất” ngoài đời.

nghe si tre lam gi nhung ngay can ke xuan ky hoi
nghe si tre lam gi nhung ngay can ke xuan ky hoi
Xinh đẹp và tự lập với công việc kinh doanh riêng, những ngày cuối năm, nữ diễn viên vẫn tất bật cho shop thời trang của mình

Nguyễn Gia Linh

Cô nàng diễn viên xinh đẹp Gia Linh đã gây ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim của đạo diễn trẻ Luk Vân cùng nhiều series phim ngắn như Mối tình đầu, Phim điện ảnh 4 năm 2 chàng 1 tình yêu (vai khách mời), phim điện ảnh Gái xinh nổi loạn…

nghe si tre lam gi nhung ngay can ke xuan ky hoi
Khép lại một năm, Gia Linh không tất bật chạy show mà dành khoảng thời gian ít ỏi để về đoàn tụ với gia đình

Kim Oanh

Kể từ sau bất ngờ tại The Voice 2018, ngay tại vòng giấu mặt, Kiều Oanh lựa chọn ca khúc Đừng yêu, bản hit của ca sĩ Thu Minh để chinh phục các huấn luyện viên.

Từ những câu hát đầu tiên, mọi người đã bất ngờ trước giọng hát điêu luyện và cảm xúc, những nốt cao của Kiều Oanh. Giọng ca của cô thật sự khiến người nghe nổi da gà, đặc biệt cách hát mới mẻ đã thổi vào Đừng yêu một chiếc áo mới và hoàn toàn chinh phục 4 huấn luyện viên bấm nút chọn.

Những ngày cuối năm của nữ ca sĩ trẻ bận rộn với loạt show diễn. Tích cực làm việc chính là mục tiêu hiện tại của Kiều Oanh.

nghe si tre lam gi nhung ngay can ke xuan ky hoi
nghe si tre lam gi nhung ngay can ke xuan ky hoi

Quốc Anh

Cũng là một trong những tên tuổi nổi lên sau The Voice 2018, một cánh cửa mới sau Giọng hát Việt đã mở ra với chàng trai trẻ

Không xô bồ các sự kiện hay bận rộn show, Quốc Anh tìm cho mình chốn bình yên khi về với gia đình.

nghe si tre lam gi nhung ngay can ke xuan ky hoi
nghe si tre lam gi nhung ngay can ke xuan ky hoi Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 11: Hạ Linh thú thật với Nam Phong?

Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 11, Hạ Linh đã hẹn gặp Nam Phong nhằm giải quyết dứt điểm chuyện nhầm lẫn cô ...

nghe si tre lam gi nhung ngay can ke xuan ky hoi Tin tức sao Việt hôm nay 31/1: Lý Nhã Kỳ hé lộ thời điểm kết hôn, Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 10

Tin tức sao Việt hôm nay 31/1, Lý Nhã Kỳ đã thực hiện bộ ảnh mới nhân dịp mùa Tết Kỷ Hợi, lấy ý tưởng chụp ...

nghe si tre lam gi nhung ngay can ke xuan ky hoi Chạy trốn thanh xuân tập 20: Châu cấu kết với dân giang hồ để trả thù tình

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 20, Nam và An quyết định quay lại với nhau. Vì vậy, Phi và Châu đều rất đau khổ.

nghe si tre lam gi nhung ngay can ke xuan ky hoi Đừng cố 'vạ miệng' để được nổi tiếng

Sự cố vạ miệng tưởng chừng như là điều không mong muốn trong quá trình hoạt động nghệ thuật của nghệ sĩ. Nhưng hiện nay, ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.