Nghi án đi ô tô đến cướp tiệm vàng ở Thành phố Sơn La

Ba đối tượng đã đi ô tô đến một tiệm vàng bạc ở TP. Sơn La để thực hiện ý định cướp tài sản. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành truy bắt một đối tượng còn lại.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h20’ tối nay (20/9), đã có 3 đối tượng di chuyển bằng xe ô tô đến tiệm vàng bạc trên địa bàn phường Chiềng Lề với ý định cướp tài sản.

Khi đến gần Cửa hàng kinh doanh vàng bạc Trường Ký ở địa chỉ: phường Chiềng Lề, TP. Sơn La (tỉnh Sơn La), nhóm người này liền đỗ xe lại rồi đi thẳng vào bên trong và khống chế chủ cửa hàng.

nghi an di o to den cuop tiem vang o thanh pho son la

Một đối tượng bị người dân khống chế khi có ý định cướp tiệm vàng trên địa bàn thành phố Sơn La. (Ảnh: Đình Trường)

Một nhân chứng kể lại, ở thời điểm kể trên, chủ cửa hàng đang chuẩn bị đóng cửa thì có 3 người lạ mặt đi vào.

“Thấy vậy, chủ nhà liền tri hô khiến 2 đối tượng chạy thẳng ra ngoài nhưng đã bị người dân xung quanh bắt giữ. Một đối tượng khác vẫn lẩn trốn ở bên trong”, nhân chứng cho biết thêm.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã lập tức có mặt tiến hành truy bắt nốt người còn lại. Vụ việc đã thu hút sự hiếu kì của nhiều người đứng theo dõi.

nghi an di o to den cuop tiem vang o thanh pho son la
Khi thực hiện vụ cướp, các đối tượng đã di chuyển bằng xe ô tô (Ảnh: Đình Trường).

Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Trọng Bình, Phó Chủ tịch UBND TP. Sơn La đã trực tiếp có mặt ở hiện trường và cho biết, đã bắt được 2 trong 3 đối tượng.

“Hiện công an tỉnh và công an thành phố phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường và truy bắt đối tượng còn lại”, ông Bình cho biết thêm.

nghi an di o to den cuop tiem vang o thanh pho son la Nghi phạm cướp ngân hàng tại Tiền Giang tử vong vì ngộ độc thuốc diệt cỏ

Khi bị bắt giữ, nghi phạm cướp ngân hàng Châu Cường có biểu hiện nôn ói và khai đã uống thuốc diệt cỏ trước đó. ...

nghi an di o to den cuop tiem vang o thanh pho son la Vừa bị 'cướp gà chiến', Minh Tú tiếp tục 'sốc' khi thí sinh bị loại trong tập 5 Next Top Châu Á

Trong thử thách loại ở tập 5, team Minh Tú bị đánh giá không tốt so với tuần vừa trước.

nghi an di o to den cuop tiem vang o thanh pho son la Nghi phạm cướp ngân hàng VietinBank ở Tiền Giang để lấy tiền đi cá độ đá gà

Sau khi thực hiện vụ cướp tại ngân hàng VietinBank tại tỉnh Tiền Giang, nghi phạm Châu Cường đã dùng số tiền cướp được đi ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.