Nghi phạm cướp ngân hàng VietinBank ở Tiền Giang để lấy tiền đi cá độ đá gà

Sau khi thực hiện vụ cướp tại ngân hàng VietinBank tại tỉnh Tiền Giang, nghi phạm Châu Cường đã dùng số tiền cướp được đi cá độ đá gà qua mạng và thua đậm. Trước khi bị cảnh sát bắt, Cường đã uống thuốc diệt cỏ tự tử.
 

Ngày 18/9, Công an tỉnh Tiền Giang đã tổ chức họp báo thông tin về vụ cướp ngân hàng VietinBank Chi nhánh Tân Hiệp, huyện Châu Thành (VietinBank Tiền Giang).

Theo thông tin từ Công an tỉnh Tiền Giang, vào lúc 16h22' ngày 13/9, tại phòng giao dịch ngân hàng VietinBank chi nhánh Tân Hiệp, huyện Châu Thành (Tiền Giang) đã xảy ra một vụ cướp tiền táo tợn.

Nghi phạm là nam giới, đeo khẩu trang tay phải cầm vật giống như súng ngắn, tay trái cầm vật giống quả lựu đạn khống chế bảo vệ, kế toán và nhân viên ngân hàng cướp đi 940 triệu đồng tiền mặt rồi tẩu thoát về hướng TP HCM.

nghi pham cuop ngan hang vietinbank o tien giang de lay tien di ca do da ga
Nghi phạm Cường và Đức. (Ảnh: C.A cung cấp).

Sau khi vụ cướp xảy ra, Công an tỉnh Tiền Giang đã cử các đơn vị nghiệp vụ phối hợp cùng Công an huyện Châu Thành tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra, khoanh vùng các đối tượng để truy bắt nghi phạm.

Được sự hỗ trợ của Cục Nghiệp vụ- Bộ Công an, Công an TP HCM cùng vào cuộc điều tra. Đến khoảng 23h ngày 16/9, cảnh sát đã bắt giữ được 2 nghi can liên quan đến vụ cướp gồm: Châu Cường (36 tuổi) và Trần Ngọc Đức (22 tuổi, cùng ngụ phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP HCM).

Qua điều tra, cảnh sát xác định Cường chính là người trực tiếp thực hiện vụ cướp. Riêng Đức là người đã đưa 2 khẩu súng Rulo cho Cường để gây án. Công an đã thu giữ 2 khẩu Rulo khi bắt Cường và 1 khẩu Rulo khi bắt Đức.

Đặc biệt, tại thời điểm Cường bị bắt, cảnh sát thu giữ trên người của nghi can 36 tuổi này 655 triệu đồng.

Khai nhận với cơ quan điều tra, Cường cho biết sau khi cướp được số tiền tại ngân hàng, nghi phạm này đã đã đem đi cá độ bằng hình thức đá gà qua mạng và bị thua đậm.

Trước thời điểm bị bắt, Cường có biểu hiện ôn ói, ngất xỉu và khai rằng đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử nên đã được công an đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện, Công an Tiền Giang phối hợp với Cục Nghiệp vụ - Bộ Công an tiếp tục điều tra, mở rộng đối với nghi phạm Châu Cường và Trần Ngọc Đức.

nghi pham cuop ngan hang vietinbank o tien giang de lay tien di ca do da ga Cướp ngân hàng ở Tiền Giang: Đã bắt được nghi phạm

Nghi phạm cướp ngân hàng ở phòng giao dịch VietinBank Châu Thành (Tiền Giang) đã bị bắt.

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.