Nghi án người quen nửa đêm đột nhập vào nhà sát hại cụ bà 81 tuổi cùng con gái

Đang nằm ngủ trong nhà, cụ bà 81 tuổi và con gái bị kẻ lạ mặt xông vào dùng dao sát hại. Người con rể may mắn chạy thoát được.
 

Chiều 6/1, Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết đang cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra, truy bắt hung thủ sát hại cụ bà 81 tuổi và con gái tại huyện Kế Sách. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Năm và con gái Võ Thị Phượng (45 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, vào khuya ngày 5/1, cụ Năm và vợ chồng chị Phượng đang nằm ngủ trong căn nhà ở ấp 2, xã Trinh Phú (huyện Kế Sách, Sóc Trăng) thì bị một người đàn ông không rõ mặt xông vào nhà. Người này cầm theo con dao rồi nhắm vào 3 người đang ngủ đâm nhiều nhát rồi sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hậu quả, bà Năm và chị Phượng bị đâm tử vong tại chỗ, riêng chồng chị Phượng chạy thoát được ra ngoài nên may mắn thoát nạn.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Sóc Trăng cùng các cơ quan liên quan đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y và lấy lời khai các nhân chứng phục vụ công tác điều tra, phá án.

Những người hàng xóm nghi ngờ, kẻ thủ ác có khả năng là người quen của gia đình nạn nhân.

nghi an nguoi quen nua dem dot nhap vao nha sat hai cu ba 81 tuoi cung con gai Tài xế dùng tiền lẻ nhúng nước trả phí qua trạm BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp
chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.