Nghi mất lái, xe ô tô lộn nhiều vòng xuống ruộng như phim hành động, hàng chục người giải cứu

Khi đang lưu thông trên đường, chiếc xe ô tô bất ngờ mất lái, lộn nhiều vòng dưới ruộng như trong phim hành động.
 

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 15h30' chiều nay (28/12) tại khu vực vòng xuyến, thuộc khu công nghiệp Bình Xuyên 2, xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc).

Chiếc xe ô tô mang BKS này Hà Nội do một nam tài xế điều khiển, khi đang di chuyển trên đường thì bất ngờ bất ngờ mất lái, lộn nhào đến 6 – 7 vòng dưới ruộng.

Phát hiện ra sự việc, nhiều người đi đường đã nhanh chóng xuống hiện trường để giải cứu tài xế, hàng chục người cùng nhau đã hợp sức lật chiếc xe về lại vị trí ban đầu.

xe o to lon nhieu vong duoi ruong nhu phim hanh dong hang chuc nguoi giai cuu
Hàng chục người hợp sức giải vây tài xế sau khi ô tô lộn nhiều vòng xuống ruộng như phim hành động (Ảnh cắt từ clip)
xe o to lon nhieu vong duoi ruong nhu phim hanh dong hang chuc nguoi giai cuu
Chiếc xe ô tô bị hư hỏng khá nhiều bộ phận (Ảnh: Hoàng Hữu Thư)

Tại hiện tường, nhiều người dân vây xung quanh khu vực chiếc xe ô tô bị lật, xế hộp bị hư hỏng nặng ở phần thân, bung túi khí, vỡ kính….

Xác nhận với chúng tôi, lãnh đạo công an xã Bá Hiến thông tin, có thể là do chiếc xe đi với tốc độ cao, sau đó bất ngờ mất lái bị lật nhiều vòng dưới ruộng.

“Khi chúng tôi tới hiện trường thì không thấy tài xế ô tô đâu, có thể tài xế bị thương đã được người dân đưa đi cấp cứu, chiếc xe cũng được cứu hộ tới cho lên bờ”, vị lãnh đạo này nói.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

xe o to lon nhieu vong duoi ruong nhu phim hanh dong hang chuc nguoi giai cuu CSGT bị 2 người lạ mặt cản trở hòng cho xe tải rơi vãi đất cát chạy ‘thoát thân’

Khi đang xử lý chiếc xe tải có hiện rơi vãi đất cát, một chiến sĩ CSGT đã bị 2 người lạ mặt lao ra ...

chọn
Đề nghị quy định cụ thể tỷ lệ tổng dư nợ của doanh nghiệp BĐS trên tổng vốn chủ sở hữu
Bộ Tài chính, NHNN đề nghị Bộ Xây dựng nghiên cứu quy định cụ thể tỷ lệ tổng dư nợ (tín dụng, trái phiếu) của doanh nghiệp trên tổng vốn chủ sở hữu của doanh nghiệp kinh doanh bất động sản thay vì trên tổng mức đầu tư của cả dự án.