Nghi mẹ có bạn trai, con đánh mẹ bất tỉnh

Sau khi gọi điện thấy có chuông, nhưng mẹ không nghe máy, nghịch tử đã vào phòng to tiếng, đánh mẹ bất tỉnh.
 

Theo thông tin ban đầu, tối 23/9, sau khi đi uống rượu tại quán về nhà, Trần Xuân Chương (SN 1989, trú tại khu Vô Hối, thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương) dẫn 2 người khác về nhà ngủ.

Đến khoảng 23h cùng ngày, Chương nghe thấy tiếng chuông điện thoại của bà Phạm Thị Chuốt (SN 1960, mẹ ruột của Chương) trong phòng ngủ, nhưng bà Chuốt không nghe máy, nghi ngờ mẹ có bạn trai nên không dám nghe điện thoại.

Lúc này đối tượng đã vào phòng to tiếng, rồi tát mẹ mình ngã lăn ra sàn nhà. Thậm chí, Chương còn dùng chiếc quạt cây đập mạnh đế quạt 2 nhát vào đầu và vào mặt bà Chuốt, khiến nạn nhân bất tỉnh, sau đó đối tượng đã bế mẹ đặt lên giường.

nghi me co ban trai con danh me bat tinh
Nghịch tử Trần Xuân Chương tại cơ quan Công an.

Sáng hôm sau (24/9), Trần Xuân Chương đã nhắn tin cho em trai là Trần Việt Tiến về nhà đưa mẹ đi viện vì mẹ bị ốm, sau đó Chương bỏ đi khỏi nhà. Đầu giờ chiều, anh Tiến khi về đến nhà đã phát hiện ra sự việc nên đã hô hoán mọi người đưa đi cấp cứu, đồng thời trình báo với cơ quan công an.

Ngay trong chiều ngày 24/9, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Hải Dương) và Công an huyện Thanh Miện đã phối hợp bắt giữ đối tượng Trần Xuân Chương khi Chương đang lẩn trốn tại huyện Thuận Thành (Bắc Ninh). Tại cơ quan điều tra, Chương đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Được biết, Trần Xuân Chương và mẹ thời gian gần đây thường hay cãi vã, Chương đã nhiều lần đánh mẹ. Ngoài ra, Chương từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản. Hiện bà Chuốt đã qua cơn nguy kịch.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an huyện Thanh Miện tiếp tục điều tra, làm rõ.

nghi me co ban trai con danh me bat tinh Vụ hành hạ, ép con uống thuốc diệt cỏ: 'Bất cứ ai có hành vi gì không phải ý mình là chị này đánh người ta ngay'

“Người phụ này, có cả một "hệ thống" hành vi đánh đập, hành hạ con ruột của mình bất cứ lúc nào mà không có lý ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.