Nghi vấn nam cử nhân Đại học tự tử vì không xin được việc làm

Buồn phiền vì đã ra trường nhiều năm nhưng vẫn không xin được việc đúng với ngành học, nam cử nhân Đại học được cho là đã viết thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tử tự trong phòng trọ.
 
nghi van nam cu nhan dai hoc tu tu vi khong xin duoc viec lam
Hiện trường nơi phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ. Ảnh: Xuyến Chi

Đến trưa ngày 8/6, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết, cơ quan này đã hoàn tất các thủ tục, bàn giao thi thể anh Nguyễn Văn D. (28 tuổi, quê Nghệ An) cho gia đình để đưa về quê mai táng.

Trước đó, vào khoảng 9h ngày 7/6, anh D. chạy xe máy tới phòng trọ của một người bạn tên B. trên đường số 4, KP Đông An, P Tân Đông Hiệp (thị xã Dĩ An, Bình Dương) rồi bước vào bên trong.

Tại đây, nam thanh niên 28 tuổi được cho là đã viết thư tuyệt mệnh để lại cho gia đình rồi sau đó dùng dây thừng treo cổ tự tử trong phòng trọ.

Đến 22h cùng ngày, anh B. đi làm về thì thấy cửa bị khoá trái bên trong, gọi mãi mà không thấy người mở nên anh B. đã hô hoán hàng xóm phá cửa xông vào thì phát hiện anh D. đã tử vong trong tình trạng treo cổ, bên cạnh có bức thư tuyệt mệnh.

Được biết, nội dung bức thư tuyệt mệnh của nạn nhân để lại là xin lỗi gia đình và yêu cầu không khám nghiệm tử thi.

Theo bạn của anh D., nạn nhân là cử nhân Đại học ra trường đã được nhiều năm nhưng không xin được việc đúng chuyên môn nên phải đi phải đi làm nhiều công việc để mưu sinh.

Thời gian gần đây, nạn nhân thường than phiền với bạn bè việc mình ra trường nhiều năm rồi vẫn không xin được việc đúng ngành nghề đã học.

nghi van nam cu nhan dai hoc tu tu vi khong xin duoc viec lam Gia Lai: Nghi vấn Phó chánh Văn phòng HĐND tỉnh uống thuốc trừ sâu tự tử

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai đang tích cực điều trị cho nữ Phó chánh Văn phòng HĐND sau khi bà này được cho ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.