Ngô Thanh Vân chia sẻ quan điểm về vấn đề nữ quyền

Trước thềm “mang con đi đánh xứ người” tại LHP Busan, Ngô Thanh Vân bất ngờ chia sẻ quan điểm về vấn đề nữ quyền trong xã hội hiện đại.

Không ngừng học hỏi!

Ở thời điểm mà người ta mãi nói với nhau về nữ quyền nhưng chưa ai nhắc đến việc phải làm như thế nào, thực thi ra sao, thì Vân nhẹ nhàng: “Chẳng có việc gì khó, chỉ là ta chưa học qua”.

Với Ngô Thanh Vân, động từ “học” dường như không có tuổi chỉ là ở mỗi thời điểm, ta biết mình phải “học” gì mà thôi. Những chia sẻ rất đơn giản, không cầu kỳ nhưng mang lại một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Những ví dụ từ chính cuộc đời mình được Vân kể đến như một minh chứng chắc chắn cho những gì mình đang truyền cảm hứng đến phụ nữ Việt.

ngo thanh van chia se quan diem ve van de nu quyen
Ngô Thanh Vân tự nhận xét bản thân luôn biết cách làm chủ cuộc sống. (Ảnh: FBNV)

Lắng nghe chính mình

Mỗi người sẽ có cho mình một ước mơ, một đam mê khác nhau. Và việc lắng nghe chính bản thân mình là điều không thể thiếu. Chúng ta dường như đang bị xoay giữa những điều mà xã hội gán ghép, gia đình áp đặt, thế nhưng giới nữ đang lãng quên rằng họ có thể ở một vị trí khác và sống cuộc đời của riêng họ. Tự tin trong chính những lựa chọn của mình rốt cuộc là những gì mà một người phụ nữ Việt nói riêng cần xác nhận.

Hãy để sự thành công lên tiếng

Phụ nữ ngày nay đã chủ động hơn ở rất nhiều công việc lẫn sự nghiệp và với Ngô Thanh Vân, chị đang âm thầm truyền lửa cho một thế hệ phụ nữ trẻ, tự tin bản lĩnh trong cuộc sống. Người yêu mến Vân không ít lần thấy chị “tả xung hữu đột giữa chốn ba quân” như chỗ không người. Chị sẵn sàng bước vào những vai trò mà ở đó định kiến đã đóng đinh bằng phái mạnh.

Chọn lúc này để nói về nữ quyền, để một lần nữa dấy lên một tinh thần “rất Ngô Thanh Vân”. Phái nữ chưa bao giờ là phe yếm thế nếu như họ thật sự độc lập trong cuộc sống, tự tin trong quyết định và theo đuổi ước mơ đến cùng. Mọi nỗ lực đều được đền bù bằng những thành quả xứng đáng.

Và một lần nữa, Ngô Thanh Vân tự tin đem hồn Việt ra thế giới thông qua Cô Ba Sài Gòn. Với tinh thần Việt, áo dài Việt và phụ nữ Việt, Cô Ba Sài Gòn sẽ có buổi công chiếu toàn cầu vào ngày 14/10 tại Busan, Hàn Quốc sắp tới.

ngo thanh van chia se quan diem ve van de nu quyen Hé lộ cảnh đầu tiên phim 'Cô ba Sài Gòn': Ngô Thanh Vân tát Ninh Dương Lan Ngọc

Với nhiều tình tiết kịch tính trong teaser, Cô Ba Sài Gòn đã hé lộ những nội dung đầu tiên bên cạnh loạt mỹ nữ ...

ngo thanh van chia se quan diem ve van de nu quyen Vì sao Ngô Thanh Vân không nói nhiều về vai diễn trong Starwars?

Ngô Thanh Vân hầu như chỉ im lặng và ít khi nào chia sẻ về các vai diễn trong Starwars: The Last Jedi và Bright cùng Will ...

chọn
Hình ảnh cầu Liêm Chính giai đoạn 2 ở TP Phủ Lý đang xây dựng
Theo kế hoạch đến tháng 7/2025, dự án cầu Liêm Chính giai đoạn II ở TP Phủ Lý, Hà Nam sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.