Người bố chuyển giới của Kylie và Kendal Jenner tố nhà Kardashian giả tạo

Caitlyn Jenner - người bố chuyển giới thành phụ nữ tiếp tục lên tiếng về sự giả tạo của gia đình Kardashian với nhiều thông tin lần đầu tiết lộ.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Caitlyn Jenner (68 tuổi) đã cho biết một khía cạnh khác trong câu chuyện với nhà Kardashian. Chuyện là trước đó, trong chương trình truyền hình thực tế ăn khách Keeping Up With The Kardashians, Kim cho rằng đã nhận được một bản thảo cuốn tự truyện của Caitlyn Jenner - lúc bấy giờ chưa được phát hành.

Trong đó có hai chi tiết đáng chú ý: phẫu thuật chuyển giới của Caitlyn Jenner (thông tin mà nhà Kardashian chưa biết ở thời điểm này) và mẹ cả Kris Jenner bị trả thù bởi tình địch một thời O.J. Simpson (từng bị phủ nhận bởi nhà Kardashian). Nhận được bản thảo này, Kim cho rằng Caitlyn Jenner không phải là một người tốt và gọi bà là ‘kẻ dối trá'.

nguoi bo chuyen gioi cua kylie va kendal jenner to nha kardashian gia tao

Caitlyn Jenner tố nhà Kardashian giả tạo.

Thực tế, chi tiết về cuộc phẫu thuật chuyển giới đã không được chủ nhân tiết lộ. Caitlyn giải thích trong cuộc phỏng vấn về lý do gửi cuốn sách đến nhà Kardashian nhưng muốn giấu thông tin này: "Tôi không muốn họ cung cấp cho báo chí, ok? Không có lý do gì để họ được biết về nó."

Khi được phóng viên hỏi có tin tưởng gia đình Kardashian không, Caitlyn Jenner quả quyết: "Tất nhiên là không… tất nhiên tôi không tin họ."

nguoi bo chuyen gioi cua kylie va kendal jenner to nha kardashian gia tao

Caitlyn Jenner và vợ cũ Kris Jenner.

Bà Caitlyn Jenner cho rằng vợ cũ Kris Jenner cùng Kim Kardashian là những người giả tạo, vì thế bà đã cắt bỏ những trang cuối của cuốn sách kể về cuộc phẫu thuật. "Tôi đã sống trong hình hài Caitlyn trong một năm rưỡi nhưng tôi không muốn họ biết".Caitlyn một lần nữa khẳng định mình không hề gửi phiên bản của cuốn sách với chi tiết ‘động trời' này đến Kim.

Sau đó, bà còn cho rằng những người duy nhất quan tâm đến mình trong gia đình này là hai cô con gái Kendall Jenner, Kylie Jenner - người bà đã ở bên và chăm sóc suốt 23 năm. "Tôi không nói chuyện với dòng họ Kardashian nữa" - Caitlyn Jenner cho hay.

nguoi bo chuyen gioi cua kylie va kendal jenner to nha kardashian gia tao

Các chị em nhà Kardashian có cùng mẹ nhưng khác cha.

Caitlyn Jenner trước khi chuyển giới có tên là Bruce Jenner, từng là chồng của Kris Jenner. Cuộc hôn nhân của họ đã kéo dài 14 năm, họ có với nhau hai cô con gái nổi tiếng Kendall Jenner và Kylie Jenner. Ba chị em nhà Kardashian là kết quả cuộc hôn nhân trước đó của Kris Jenner và Robert Kardashian.

nguoi bo chuyen gioi cua kylie va kendal jenner to nha kardashian gia tao Cặp đồng tính nam yêu nửa năm trên mạng với cái kết bất ngờ khi hẹn gặp mặt

Sau một thời gian nhắn tin và thổ lộ tình cảm với đối phương trên mạng, cặp đồng tính nam này đã vô cùng bất ...

nguoi bo chuyen gioi cua kylie va kendal jenner to nha kardashian gia tao Chuyện tình của cặp đồng tính nữ: đi 24 quốc gia để cưới trước trước khi người vợ qua đời

Câu chuyện cảm động của cặp đôi đồng tính nữ đi tới 24 quốc gia để kết hôn vì một trong hai người lại đang ...

nguoi bo chuyen gioi cua kylie va kendal jenner to nha kardashian gia tao Nam ca sĩ 'Hoàng tử tình ca' thừa nhận mình là người đồng tính

Thông tin “Hoàng tử tình ca” Trương Tín Triết (Jeff Chang) - nam ca sĩ xứ Đài thừa nhận mình đồng tính đã khiến những người ...

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.