Người đàn ông bị sát hại, giấu xác trong rừng cao su

Một người đàn ông bị sát hại, thi thể được bỏ trong nhà kho ở lô cao su, sợi dây chuyền trên cổ nạn nhân đã bị mất.

Ngày 6/4, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Công an huyện Long Thành và các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nghi án một người đàn ông bị sát hại cướp tài sản.

Nạn nhân là ông Phạm Anh Hải (55 tuổi. ngụ huyện Long Thành, Đồng Nai). Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h cùng ngày, người dân đến khu vực rừng cao su tại xã Bàu Cạn (huyện Long Thành, Đồng Nai) thì phát hiện ông Hải nằm chết bên trong nhà kho của nông trường cao su.

Tới gần kiểm tra, người dân phát hiện trên cơ thể nạn nhân dính máu và đầu có nhiều vết thương.

nguoi dan ong bi sat hai giau xac trong rung cao su
Hiện trường nơi phát hiện vụ việc.

Nhận tin báo, lực lượng công an có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc. Cảnh sát lần theo vết máu trên đường thì phát hiện khu vực cách nơi phát hiện tử thi 1,5 km có nhiều máu và nhẫn vàng, đồng hồ của nạn nhân.

Bước đầu lực lượng chức năng nhận định ông Hải bị sát hại và hiện trường chính vụ án là điểm phát hiện nhẫn vàng, đồng hồ.

Người nhà nạn nhân cho biết, chiều 5/4, ông Hải đi đám giỗ ở một nhà dân trong xã. Sau khi ăn xong, ông đi bộ về và đến sáng nay thì phát hiện vụ việc. Người nhà cũng trình báo việc sợi dây chuyền bằng vàng trên cổ ông Hải đã bị mất.

nguoi dan ong bi sat hai giau xac trong rung cao su Thanh niên 20 tuổi nghi nổ súng K54 sát hại bạn gái

Ngày 2/4, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đang tiến hành củng cố hồ sơ, điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra ...

nguoi dan ong bi sat hai giau xac trong rung cao su Kiểm tra lại hiện trường vụ 5 người trong gia đình bị giết đêm 27 Tết

Lực lượng Công an cùng VKSND TP HCM đã tiến hành kiểm tra lại hiện trường vụ án mạng kinh hoàng khiến 5 người trong ...

nguoi dan ong bi sat hai giau xac trong rung cao su Vụ người phụ nữ bán thịt heo bị sát hại bằng 14 nhát dao: Tìm thấy chiếc xe SH bị mất

Khi cơ quan điều tra đang khẩn trương truy bắt hung thủ sát hại người phụ nữ bán thịt heo tại TP Trà Vinh, thì ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.