Người đàn ông bị trói trong clip 'đánh ghen dã man' là một thượng úy công an

Người đàn ông bị trói xuất hiện trong clip đánh ghen dã man lan truyền trên mạng xã hội được xác định là một thượng úy công an đang công tác tại Trạm giam Cái Tàu.
nguoi dan ong bi troi trong clip danh ghen da man la mot thuong uy cong an
Người đàn ông bị trói tay chân và bị đánh trong clip 'đánh ghen dã man' (ẢNH: CẮT TỪ CLIP)

Chiều tối ngày 22/5, nguồn tin riêng của PV Thanh Niên cho biết người đàn ông bị đánh, bị trói trong clip "đánh ghen dã man" xuất hiện trên mạng xã hội thời gian gần đây là một thượng úy công an, đang công tác tại Trại giam Cái Tàu (thuộc Tổng cục 8, Bộ Công an), có trụ sở ở xã Khánh An, H.U Minh (Cà Mau).

“Chúng tôi đã tiến hành họp kiểm điểm, đề nghị tước quân tịch đối với thượng úy N.V.T. Hiện hồ sơ đang chuyển về Bộ Công an để có quyết định cuối cùng", nguồn tin cho biết.

Cũng theo nguồn tin, người nữ xuất hiện trong clip "đánh ghen dã man" là bà T.H.P, một cán bộ ấp thuộc xã Nguyễn Phích, H.U Minh". Nhà của ông T. và bà P. chỉ cách nhau 200 mét và cả hai đã có gia đình riêng.

Như Thanh Niên đã đưa tin, theo báo cáo về vụ việc do ông Ngô Văn Mê, Chủ tịch UBND xã Đông Hưng, H.Cái Nước (Cà Mau) ký ngày 21.5, khoảng 1 giờ ngày 13.5, bà N.T.D. (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, H.U Minh) cùng một nhóm gồm 7 người kéo tới nhà ông T.V.Th. ở xã Đông Hưng (H.Cái Nước) để đánh ghen.

Khi đến nhà ông Th., bà D. phát hiện chồng mình là ông N.V.T. và bà T.H.P (con ông Th.,) trong tình trạng không mặc quần áo ở trong phòng ngủ nhà ông Th.

Bà D. lôi bà P. ra khỏi phòng, đánh và cắt tóc bà P. Những người khác đi cùng thì kéo ông T. ra phòng khách. Sau đó, nhóm người này cho ông T., bà P. mặc quần áo vào. Ông T. sau đó trốn về nhà.

Trong ngày 22.5, Công an H.Cái Nước đã tiến hành mời các bên liên quan đến xác minh làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, một clip quay lại cảnh đánh ghen thượng úy N.V.T và bà T.H.P đã được tung lên mạng xã hội.

nguoi dan ong bi troi trong clip danh ghen da man la mot thuong uy cong an Triệu tập nhiều người trong vụ đánh ghen kinh hoàng ở Cà Mau

Trao đổi với phóng viên Tiền Phong, lúc 11 giờ ngày 22/5, ông Phạm Phúc Giang, Chủ tịch UBND huyện Cái Nước nói: “Công an ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.