Người dùng đánh giá như thế nào về độ 'chất' của Bphone 2017

Trong buổi trải nghiệm đầu tiên về sản phẩm Bphone 2017, đã có nhiều ý kiến khen chê sản phẩm "con cưng" của BKAV.

So với chiếc máy đời đầu đã được ra mắt 2 năm trước thì Bphone 2017 có vẻ "nhẹ nhàng" hơn nhiều. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa nó không dành được nhiều sự quan tâm của cộng đồng yêu công nghệ. Bằng chứng là khán phòng trong buổi ra mắt sản phẩm "con cưng" của BKAV không còn một chỗ trống.

nguoi dung danh gia nhu the nao ve do chat cua bphone 2017
Bạn Hoàng Thị Ngãi là người sử dụng Bphone 2015 đang có trải nghiệm đầu tiên về Bphone 2017. (Ảnh Chí Hiếu)

Bạn Hoàng Thị Ngãi (sinh viên tại Hà Nội) chia sẻ: "Mình là người sử dụng Bphone từ thời điểm đầu tiên, qua thời gian mình cảm thấy chiếc điện thoại của người Việt sản xuất đem lại trải nghiệm tốt. Đối với nhu cầu trải nghiệm đơn giản và cần một chiếc điện thoại có pin khoẻ, máy đẹp và camera tốt thì quả thực sản phẩm Bphone 2017 năm nay rất tuyệt vời".

Tuy vậy trong quá trình trải nghiệm phần camera, bạn Hoàng Thị Ngãi vẫn cho rằng sau khi xem lại hình, việc phóng lớn tấm ảnh lại lộ rõ vấn đề ảnh bị nhiễu hạt. Việc này đã được nhân viên của BKAV cho biết, Bphone 2017 đang trải nghiệm là sản phẩm thử nghiệm nên chưa thực sự hoàn hảo như sản phẩm bản thương mại.

nguoi dung danh gia nhu the nao ve do chat cua bphone 2017
Anh Nguyễn Đăng Minh (áo đen) đánh giá cao về chính sách phân phối Bphone mới của BKAV. (Ảnh Chí HIếu)

Cũng đã có những trải nghiệm đầu tiên về Bphone 2017, anh Nguyễn Đăng Minh (nhân viên phần mềm công ty FPT) chia sẻ: "Mình thấy âm thanh xuất qua cổng C rất tốt, gần như không có sự thua kém các sản phẩm cũng đã trang bị tính năng này của các nhà sản xuất như iPhone, Samsung...

"Thiết kế năm nay khá hoàn thiện và chắc chắn. Về mặt phần cứng mình cảm thấy hài lòng và phần mềm theo mình thì chưa có gì đặc sắc. Trong thời gian trải nghiệm chưa quá nhiều thì mình đánh giá hệ điều hành mới vẫn chưa thay đổi quá nhiều và mình thích điều đó, nên phát triển nhiều ứng dụng và tối ưu hoá ứng dụng hơn là thay đổi giao diện".

Anh cũng chia sẻ thêm, việc đáng mừng năm nay là khâu phân phối, khi BKAV đã chọn Thế giới Di động là chuỗi cửa hàng phân phối có uy tín. "Điều này sẽ làm người dân tiếp cận tốt hơn với mọi người. Thêm nữa, sản phẩm này lại có 2 sim hỗ trợ 4G rất tiện nhất, là tại thị trường Việt Nam", anh nói.

Trong buổi trải nghiệm sản phẩm Bphone 2017 vừa mới ra mắt của tập đoàn BKAV, đã có rất nhiều người hào hứng với sản phẩm điện thoại "Made in Vietnam" này. Đối với nhiều người dùng đều "gật đầu" chấp nhận được với mức giá 9,789 triệu đồng mà BKAV đưa ra.

Còn với những người chuyên công nghệ, họ có cách nhìn nhận khác. Theo anh Trần Xuân Vinh (reviewer về các sản phẩm công nghệ với nickname Vinh "Vật vờ") chia sẻ: "Sản phẩm này đã có nhiều cải tiến hơn so với mẫu tiền nhiễm, có nhiều thay đổi để phù hợp hơn với thị trường. Tuy nhiên Bphone 2017 ra mắt lại không giữ được cái chất như năm 2015. Bởi Bphone đầu tiên không giống với những sản phẩm trên thị trường, thế nhưng năm nay ta có thể nhìn sơ qua nó rất giống những sản phẩm hiện có của các hãng như Oppo, iPhone, Samsung...".

nguoi dung danh gia nhu the nao ve do chat cua bphone 2017
Trần Xuân Vinh (Reviewer về các sản phẩm công nghệ). (Ảnh Chí Hiếu)

"Trong năm nay chip của phiên bản Bphone 2017 không phải là con chip thuộc dòng cao cấp như năm 2015 nên theo mình đánh giá, sản phẩm này chỉ tạo sự quan tâm, chứ việc bán hàng chạy lại là một thách thức khó khăn đối với Bphone 2017", anh Vinh nhận định.

Nói về khả năng canh tranh đối với những sản phẩm cùng tầm giá, reviewer trẻ Trần Xuân Vinh đánh giá: "So với mức giá hơn 9 triệu đồng hiện nay, Bphone đang vấp phải quá nhiều đối thủ cạnh tranh khi các nhà sản xuất đang đánh mạnh vào thị trường này. Theo dự đoán của tôi việc sắp tới các nhà sản xuất sẽ đưa ra những sản phẩm đều có tình năng cao cấp như chống nước, mở khoá vân tay, chip khoẻ hơn... ".

nguoi dung danh gia nhu the nao ve do chat cua bphone 2017 Ảnh thực tế Bphone 2017: thiết kế bóng bẩy hơn đời đầu

Bphone 2017 được đánh giá cao về thiết kế hơn so với mẫu tiền nhiệm nhờ sự chau chuốt và rút kinh nghiệm từ thất ...

nguoi dung danh gia nhu the nao ve do chat cua bphone 2017 Sự kiện ra mắt Bphone 2017 và những cái 'Chất'

Vậy là Bphone 2017 đã chính thức ra mắt, trong sự kiện, CEO và các vị lãnh đạo đã đề cập đến hàng loạt những ...

nguoi dung danh gia nhu the nao ve do chat cua bphone 2017 Bphone sẽ có hai phiên bản: Bphone 2017 và Bphone Gold

Đúng như các tin đồn trước đó, BKAV giới thiệu 2 phiên bản gồm Bphone 2017 và Bphone Gold tại sự kiện, dành cho 2 ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.