Người LGBT nên xem phim gì vào dịp Giáng sinh?

Giáng sinh sắp đến và bạn chưa có kế hoạch gì? Hãy chuẩn bị bỏng ngô cùng chăn ấm nệm êm để sẵn sàng thưởng thức những bộ phim LGBT tuyệt vời dưới đây!
nguoi lgbt nen xem phim gi vao dip giang sinh Đủ kiểu đón Giáng sinh trên thế giới
nguoi lgbt nen xem phim gi vao dip giang sinh Mùa Noel này, các bạn trẻ LGBT nên đến đây để hẹn hò và tìm bạn

Một bộ phim ngọt ngào, ấm áp để cả gia đình hoặc hội bạn thân có thể quây quần bên nhau thưởng thức dường như đã trở thành đặc trưng không thể thiếu của mỗi mùa Giáng sinh. Nhưng có lẽ chúng ta đều đã chán ngấy với series “Home Alone” rồi dù cậu nhóc Kevin có xinh xắn và lém lỉnh đến đâu đi chăng nữa. Các bộ phim quen thuộc khác như “Love Actually” hay “A Christmas Carol” cũng không phải là lựa chọn thú vị, đặc biệt là với cộng đồng người LGBT.

Vậy thì hãy cùng xem qua danh sách dưới đây để chọn ra một bộ phim bạn cảm thấy thích nhất – dĩ nhiên là có sự xuất hiện của những nhân vật LGBT, điều mà chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú vô cùng!

1. Red Lodge (2013)

nguoi lgbt nen xem phim gi vao dip giang sinh
Poster phim "Red Lodge" (Ảnh: Unite Virginia).

Vào một ngày đẹp trời trước Giáng sinh, một người đàn ông quyết định cầu hôn bạn trai mình và nhanh chóng được chấp thuận. Nhưng ngay sau đó bạn trai anh ta lại lập tức từ chối lời cầu hôn. Lý do là gì? Liệu Giáng sinh có đưa những người yêu nhau trở về với nhau, hay nam chính sẽ phải trải qua một mùa đông cô đơn lạnh lẽo?

2. The Family Stone (2005)

nguoi lgbt nen xem phim gi vao dip giang sinh
Poster phim "The Family Stone" (Ảnh: Unite Virginia).

Đối với nhiều gia đình nước ngoài thì Giáng sinh là dịp để những người con sống xa nhà về thăm bố mẹ, người thân, cùng nhau đoàn tụ đón năm mới. “The Family Stone” là một câu chuyện như thế: nữ doanh nhân Meredith cùng bạn trai mình đến dự bữa tiệc Giáng sinh hàng năm của gia đình anh ta và chứng kiến đủ chuyện khôi hài xảy ra ở đó. Bao gồm cả câu chuyện của một cậu con trai đồng tính trong gia đình – một gã nghệ sĩ điếc, cùng với người tình của gã.

3. Freeheld (2015)

nguoi lgbt nen xem phim gi vao dip giang sinh
Poster phim "Freeheld" (Ảnh: Unite Virginia).

“Freeheld” dựa trên câu chuyện có thật về nữ cảnh sát điều tra mang tên Laurel Hester sinh sống tại New Jersey. Laurel Hester bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư và muốn để lại toàn bộ số tiền trợ cấp của mình cho người bạn đời đồng tính Stacie. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim cảm động sẽ lấy đi nước mắt của bạn thì đây quả là lựa chọn tuyệt vời.

4. Scrooge & Marley (2012)

nguoi lgbt nen xem phim gi vao dip giang sinh
Poster phim "Scrooge & Marley" (Ảnh: Unite Virginia).

Hẳn ai cũng biết đến cuốn sách “A Christmas Carol” nổi tiếng của tác giả Charles Dickens, đã được chuyển thể thành phim không ít lần. Và ở bản chuyển thể mang tên “Scrooge & Marley” chúng ta sẽ được chứng kiến một câu chuyện khác hẳn, khi hai vị đạo diễn phim quyết định thêm vào cốt truyện những yếu tố đồng tính cùng rất nhiều pha hài hước đáng yêu.

5. Holiday Heart (2005)

nguoi lgbt nen xem phim gi vao dip giang sinh
Poster phim "Hoiday Heart" (Ảnh: Unite Virginia).

Nội dung của “Holiday Heart” có vẻ hơi quá nặng nề so với một dịp nghỉ lễ tuy nhiên đây vẫn là bộ phim rất đáng xem bởi ý nghĩa nhân văn sâu sắc ẩn chứa bên trong. Phim nói về một nghệ sĩ giả gái dốc sức giúp đỡ một người phụ nữ nghiện ma túy, thậm chí còn chăm sóc con gái người phụ nữ ấy trong khi chính anh ta cũng đang phải vật lộn với những nỗi niềm riêng của mình.

6. Carol (2015)

nguoi lgbt nen xem phim gi vao dip giang sinh
Poster phim "Carol" (Ảnh: Unite Virginia).

Với sự tham gia của nữ minh tinh Cate Blanchette trong vai nữ chính, “Carol” chắc chắn là bộ phim giáng sinh đồng tính mà bạn không thể bỏ qua. Phim lấy bối cảnh giáng sinh tại thành phố New York vào năm 1952, khi mà việc hai người phụ nữ yêu nhau vẫn còn là điều cấm kỵ.

Giữa những định kiến của xã hội, mối tình của Therese trẻ trung, ngây thơ, yêu nhiếp ảnh, ưa sáng tạo với Carol già dặn, từng trải, sống cuộc đời thượng lưu buồn chán bừng nở tựa một đóa hoa tuyết lộng lẫy mà chóng tàn.

7. Make the Yuletide Gay (2009)

nguoi lgbt nen xem phim gi vao dip giang sinh
Poster phim "Make the Yuletide Gay" (Ảnh: Unite Virginia).

Ở trường học, Gunn là một người đồng tính công khai, cậu sống rất thoải mái với giới tính thật của mình. Nhưng với bố mẹ thì Gunn “thẳng” – và mọi rắc rối bắt đầu từ khi người bạn trai của Gunn bất ngờ xuất hiện tại nơi mà cậu đang cùng bố mẹ tận hưởng kỳ nghỉ đông.

8. The Danish Girl (2015)

nguoi lgbt nen xem phim gi vao dip giang sinh
Poster phim "The Danish Girl" (Ảnh: Unite Virginia).

Hẳn chưa ai trong chúng ta quên được cơn sốt “Cô gái Đan Mạch” từng càn quét khắp các rạp chiếu phim trên thế giới khoảng cuối năm 2015, đầu năm 2016. Phim lấy bối cảnh ở thủ đô Copenhagen của Đan Mạch vào thập niên 1920, kể về cuộc sống của họa sĩ nổi tiếng Einar Wegener, một trong những người chuyển giới đầu tiên trên thế giới. Einar chuyên vẽ phong cảnh và tranh minh họa tài năng, anh từng có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc với cô họa sĩ vẽ chân dung người Mỹ Gerda Wegener. Một ngày Gerda vô tình kéo chồng mình vào một cuộc chơi, khiến anh nhận ra giới tính thật.

nguoi lgbt nen xem phim gi vao dip giang sinh 10 bộ phim hấp dẫn nhất về đề tài HIV/AIDS dành cho người LGBT

Bạn muốn tìm hiểu thêm về HIV/AIDS tuy nhiên những bài viết khoa học dài dằng dặc quá nhàm chán với bạn? Hãy tìm đến ...

nguoi lgbt nen xem phim gi vao dip giang sinh Trailer phim đồng tính học đường ‘Love, Simon’ khiến mọt phim đứng ngồi không yên

Mới đây, bộ phim đồng tính học đường “Love, Simon” đã ra mắt trailer đầu tiên và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.