5 món quà Noel tuyệt vời mà người đồng tính nên tặng cho 'nửa kia'

Nhiều cặp đôi đồng tính còn băn khoăn không biết chọn món quà gì để tặng người yêu trong dịp Noel này thì hãy xem gợi ý tuyệt vời dưới đây.

Tặng đồ lót

Với các cặp đôi đồng tính thì việc tặng đồ lót cho nhau cũng không phải món quà gì quá nhạy cảm, ngược lại còn tạo nên sự "gần gũi" cho cả hai. Đây cũng là 1 cách thể hiện tình yêu đối với "nửa kia" của mình.

Tặng thú cưng

Dịp Noel này, bạn cũng có thể tặng người ấy một chú cún đáng yêu hoặc vật nuôi mà họ thích. Theo các nhà khoa học cho biết, chỉ cần tiếp xúc với thú cưng của mình mỗi ngày, cơ thể người nuôi chó có thể tiết ra một hoạt chất có tên oxytocin nhiều hơn bình thường. Oxytocin hay còn gọi là hormone tình yêu, có vai trò giúp giảm lượng hormone gây stress, ổn định huyết áp và tăng cảm giác gần gũi.

Không chỉ vậy, mỗi khi bạn không ở bên cạnh nửa kia thì chú cún dễ thương sẽ đóng vai trò là "người bầu bạn" bên cạnh họ.

5 mon qua noel tuyet voi ma nguoi dong tinh nen tang cho nua kia
Hình minh họa (Ảnh: Roanoke)

Nước hoa, mỹ phẩm, đồ trang sức

Nếu định tặng nước hoa cho người ấy. Bạn nên lựa chọn những mùi hương gần giống hoặc mua lại nước hoa mà người ấy đã sử dụng hết. Bởi đa phần nhiều người rất "chung thủy" với mùi nước hoa mà họ thích và quen dùng.

Đồng hồ đeo tay, nhẫn đôi là những món quà mà các cặp đôi đồng tình hay tặng cho nhau trong những dịp đặc biệt như noel, ngày lễ tình yêu... Nếu cả hai cùng đeo đồ đôi thì tạo được sự "hợp nhất". Bởi theo quan niệm, những vật có đôi có cặp thường mang giá trị tinh thần để nhắc nhở những người đang yêu luôn nhớ về nhau, luôn thuộc về nhau dù đang phải xa cách, dù gặp bao cách trở.

5 mon qua noel tuyet voi ma nguoi dong tinh nen tang cho nua kia
Hình minh họa (Ảnh: Mulpix)

Món quà hanmade

Dù tốn công một chút nhưng món quà ý nghĩa này thể hiện được rất nhiều tình cảm của người tặng, và bạn sẽ được người yêu trân trọng hơn cả. Có thể là tấm thiệp nho nhỏ nhưng lại khiến đối phương phải “tan chảy”, hoặc chiếc cốc được in hình của cả hai, vỏ ốp điện thoại đôi... Một album ảnh tự thiết kế lưu giữ kỉ niệm của cả hai cũng là món quà "đắt giá" để cho người ấy cảm động trong dịp Noel.

Thời trang và phụ kiện

5 mon qua noel tuyet voi ma nguoi dong tinh nen tang cho nua kia
Hình minh họa (Ảnh: Twitter)

Những cặp đồng tính không khó gì khi chọn mua tặng nửa kia đồ đôi để cùng đi chơi đón noel. Có thể là cùng mẫu giày, chiếc áo, quần dài, cặp kính... chắc chắn khi cả hai cùng diện đồ đôi như để chứng minh với cả thế giới về chuyện tình đẹp của mình.

Tình cảm chân thành

Không có món quà nào giá trị hơn chính tình cảm chân thành mà bạn dành cho người mình yêu. Dịp Noel, bạn sẽ muốn hét lên cho cả thế giới này biết mình là người hạnh phúc nhất thế gian, khi tay trong tay với "nửa còn lại" dạo bước trên phố trong ánh đèn lung linh của không khí Giáng sinh. Đây là tâm lý chung của không ít những người đang yêu.

5 mon qua noel tuyet voi ma nguoi dong tinh nen tang cho nua kia
Hình minh họa (Ảnh: Weibo)

Ngoài ra, hãy làm "sống dậy" những kỉ niệm bên nhau của hai người bằng cách đi đến nơi lần đầu gặp, điểm tỏ tình hoặc nắm tay đầu tiên...

5 mon qua noel tuyet voi ma nguoi dong tinh nen tang cho nua kia
Hình minh họa (Ảnh: Instarix).

Nhiều cặp đôi nếu không thích đến những chỗ đông người thì có thể cùng nhau nấu ăn, mở bữa tiệc nhỏ với chút vang, bánh ngọt ở tại nhà và cùng dành những giây phút bên nhau ấm áp.

5 mon qua noel tuyet voi ma nguoi dong tinh nen tang cho nua kia Nam đồng tính kiếm tiền nhiều hơn đồng nghiệp là 'trai thẳng'

Theo khảo sát, có khoảng 10% nam đồng tính kiếm tiền nhiều hơn đồng nghiệp là 'trai thẳng'.

5 mon qua noel tuyet voi ma nguoi dong tinh nen tang cho nua kia Nam 9X đồng tính 'come out': 'Khi là LGBT, thì vốn dĩ tôi đã chịu rất nhiều lời miệt thị'

Chịu thiệt thòi không có cha ở bên từ nhỏ, nhưng bù lại, chàng đồng tính 9X Lương Hoàng Phúc lại hạnh phúc khi có ...

5 mon qua noel tuyet voi ma nguoi dong tinh nen tang cho nua kia Nam 9X đồng tính 'come out': 'Trong giới LGBT thì sự chung thủy lại là thứ xa xỉ'

Cặp nam đồng tính 9X Nguyễn Trọng Trí và Đặng Ngọc Khang đã có những trải lòng trong chuyện tình cảm sau một thời gian yêu ...

5 mon qua noel tuyet voi ma nguoi dong tinh nen tang cho nua kia Nam 9X đồng tính 'come out': 'Gặp anh ấy lần đầu là tôi rơi vào tình yêu sét đánh'

Mối tình đẹp của cặp đồng tính 9X Nguyễn Phước Thành và Võ Minh Duy đã không ít lần trải qua sóng gió để cùng ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.