Người mẹ tình nguyện 'tặng' con cho cặp đồng tính nam

Từ chối nhận chi phí mang thai hộ với mức 15.000 bảng Anh, người mẹ này tình nguyện 'tặng' con cho cặp đồng tính nam là doanh nhân.

Người mẹ tuyệt vời này có tên là Becky Harris, 30 tuổi, đến từ Suffolk (Anh). Được biết, Becky Harris có 1 đứa con riêng và 5 lần mang thai hộ các cặp đôi đồng tính. Lần này cô tiếp tục tình nguyện mang thai và sinh em bé cho cặp đôi đồng tính nam là doanh nhân ở phía Nam nước Anh. (Cặp đôi này không tiết lộ danh tính).

nguoi me tinh nguyen tang con cho cap dong tinh nam

Becky đã ly thân, cậu con trai của cô là Levi, 7 tuổi đang sống cung cùng chồng. Trên Dailymail cho biết, khoảng sáu năm trước, cô đã mang thai hộ cho cặp vợ chồng đồng tính và được trả chi phí khoảng 5.000 bảng Anh.

nguoi me tinh nguyen tang con cho cap dong tinh nam

Tuy nhiên, lần này Becky đã hoàn toàn tự nguyện mang thai hộ miễn phí cho cặp đôi doanh nhân này. Thậm chí, Becky còn không hề nhận bất cứ sự hỗ trợ nào từ cặp đôi như chi phí ăn uống, quần áo... Becky cho biết cô làm điều này bởi vì muốn tặng cho cặp đôi "món quà" vô giá là một "thiên thần".

nguoi me tinh nguyen tang con cho cap dong tinh nam
nguoi me tinh nguyen tang con cho cap dong tinh nam

Becky giải thích rằng cô có thể kiếm được 15.000 bảng Anh cho việc mang thai hộ, nhưng đây không phải là cách kiếm tiền của bản thân. Bởi cô nghĩ rằng các cặp vợ chồng đồng tính họ xứng đáng được hưởng hạnh phúc như những gia đình bình thường.

nguoi me tinh nguyen tang con cho cap dong tinh nam

Được biết, Becky lần đầu tiên trở thành người mẹ mang thai hộ vào năm 2010 khi con trai Levi được bảy tháng tuổi.

"Tôi đã gặp những cặp đôi trên một diễn đàn mạng xã hội dành riêng cho việc tìm kiếm người mang thai hộ. Ban đầu, tôi không định đồng ý mang thai cho các cặp đồng tính. Nhưng khi thấy tình yêu của cặp đôi ấm áp, chân thành và họ rất tử tế nên đã tôi đã đồng ý mang thai giúp". Becky chia sẻ.

nguoi me tinh nguyen tang con cho cap dong tinh nam Vợ chồng Lâm Khánh Chi gắn 'chút tình Xuân' cho người thân, đồng nghiệp qua bộ ảnh mới

Cầu an cho một năm mới bình an, thịnh vượng, vợ chồng ca sĩ Lâm Khánh Chi đã gắn chút tình xuân cho người thân, ...

nguoi me tinh nguyen tang con cho cap dong tinh nam Phản ứng không ngờ của fan U23 Việt Nam đối với hotboy đẹp trai nhất đội Qatar

Dù đã kết thúc trận đấu bán kết giữa U23 Việt Nam và đội Qatar, thế nhưng dư âm về những gương mặt sáng nổi bật ...

nguoi me tinh nguyen tang con cho cap dong tinh nam Không phải Mỹ Linh hay Angela Phương Trinh, đây mới là người các cô gái phải dè chừng

Đừng tưởng chỉ có những cô gái mới là đối thủ ‘nặng ký’ tranh chức ‘nữ chính ngôn tình’, nhân vật này mới khiến các ...

nguoi me tinh nguyen tang con cho cap dong tinh nam Ca sĩ Vũ Hà 'gây bão' mạng vì tung ảnh chuyển giới 'hợp đôi' cùng thủ môn U23 Việt Nam

Sau khi đội tuyển U23 Việt Nam thắng trận, ca sĩ Vũ Hà đã chia sẻ hình ảnh mình chuyển giới bên cạnh hình thủ ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.