Người phụ nữ 52 tuổi từng hẹn hò với 250 chàng trai trẻ

Juney Smith, nữ doanh nhân đến từ Anh thất bại khi hẹn hò với người bằng tuổi, vì thế bà nhắm đến đàn ông trẻ hơn. 

Suốt cuộc đời, Juney chưa bao giờ kết hôn cũng như có con. "Thực ra, tôi đã cố gắng để gặp gỡ đàn ông bằng tuổi, nhưng họ rất buồn tẻ, kém cỏi trên giường và thực sự là không thiết tha", nữ doanh nhân đồng thời là diễn viên tâm sự trên dailystar.

nguoi phu nu 52 tuoi tung hen ho voi 250 chang trai tre

Juney hiện đã 52 tuổi nhưng vẫn không ngừng công cuộc hẹn hò để tìm người đàn ông thích hợp. Ảnh: facebook.

Từ khi bước sang tuổi 30, Juney đã bắt đầu hẹn hò với các chàng trai trẻ vì "họ giúp tôi giữ lại tuổi thanh xuân. Tôi chủ yếu hẹn hò với đàn ông độ tuổi 30, một số ít là ở tuổi 18, 20".

Trong danh sách đối tác dài dằng dặc, bà tiết lộ chỉ ngủ với một số ít người, số còn lại dừng ở việc đi uống cà phê, hoặc đi ăn tiệc chung.

Người đàn bà được mệnh danh là "nữ hoàng báo" đang dự tính viết sách về vấn đề này. "Thực tế rất nhiều phụ nữ ở độ tuổi 40 trở đi quá sợ hãi khi nghĩ đến việc hẹn hò với đàn ông kém tuổi. Khi ly hôn ở độ tuổi 40, 50, họ chỉ rụt rè ngồi lại phía sau nhìn chồng cũ cưới vợ mới tươi trẻ và chìm ngập trong suy nghĩ thử gặp gỡ những người đàn ông già hơn mình".

nguoi phu nu 52 tuoi tung hen ho voi 250 chang trai tre

Juney khi còn trẻ (trái) và hiện tại.

Còn Juney cho biết bà sẽ tiếp tục hẹn hò cho đến khi tìm thấy người thích hợp. "Tôi không hối tiếc về quyết định không có con, và tôi hạnh phúc với cuộc đời mình", bà nói.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.