Người phụ nữ bị nghi bắt cóc trẻ em khi đưa bé trai đi lạc tìm người thân

Khi thấy bé trai 5 tuổi đi lạc, người phụ nữ có ý tốt muốn giúp cháu bé về với gia đình. Nhưng bị người dân xung quanh hiểu nhầm nghi ngờ có hành vi bắt cóc trẻ em.

Ngày 22/8 trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh người phụ nữ bị nghi ngờ bắt cóc trẻ em. Nội dung đăng tải sự việc như sau: "Một vụ bắt cóc xảy ra chiều hôm nay, bé trai 5 tuổi tự xưng con bố H. quê quán Văn Môn, Yên Phong, Bắc Ninh. Vụ việc xảy ra chiều tối ngày 21/8, hiện tại bé đang trong đồn Công an xã Tam Giang, Yên Phong, Bắc Ninh, mong em sớm về với gia đình. Đó là lời cảnh báo đối với mọi gia đình có trẻ nhỏ mong mọi người trông nom con cẩn thận…".

nguoi phu nu bi nghi ngo bat coc tre em khi dua be trai di lac tim nguoi than
Thông tin đăng tải trên mạng xã hội.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Trần Đăng Thinh, Chủ tịch UBND xã Tam Giang (Yên Phong - Bắc Ninh) cho biết, thông tin một cháu bé bị bắt cóc trên địa bàn xã hôm 21/8 mà mạng xã hội đăng tải là hoàn toàn không đúng sự thật.

Theo ông Thinh, chiều 21/8 bé trai khoảng 5 tuổi (trú tại xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) trong lúc đi chơi đã đi lạc đến địa bàn xã Tam Giang, huyện Yên Phong.

Khoảng 19h cùng ngày, một người phụ nữ ở huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang trên đường đi làm về phát hiện cháu bé đã đưa cháu lên xe với ý định đưa về nhà để tìm người thân cho cháu.

Đến khu vực ngã tư xã Tam Giang, người phụ nữ xuống mua hàng, đồng thời hỏi người dân tại đây về việc vừa gặp một cháu bé đi lạc và định đưa về nhà mình để tìm người thân cho cháu.

Tuy nhiên, nghi ngờ người phụ nữ này có hành vi bắt cóc trẻ con. Người dân ở đây đã đưa người phụ nữ cùng cháu bé tới trụ sở UBND xã Tam Giang để xác minh làm rõ.

Tại UBND xã, một số người dân đã chụp ảnh đăng lên mạng xã hội. Sau đó, gia đình cháu bé biết tin đã tới để đón con và cảm ơn người phụ nữ.

“Người phụ nữ đưa cháu bé về trụ sở UBND xã Tam Giang có nhân thân tốt, nguời này muốn giúp đỡ cháu bé về với gia đình chứ không có ý đồ gì xấu” ông Thinh khẳng định.

chọn
Bất động sản tuần qua (5/5 - 11/5): Đề xuất nhiều thay đổi về sổ đỏ, nhóm Xuân Cầu trúng dự án 5.500 tỷ ở Hoà Bình
Có thể đưa mã QR vào giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Samsung muốn đầu tư thêm 1 tỷ USD/năm vào Việt Nam; Sơn La công bố 9 dự án được phép mở bán... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.