Người phụ nữ live stream trước khi nhảy lầu tự tử

Cảnh sát đã kịp thời ngăn chặn ý định tự tử của người phụ nữ ở Trung Quốc, khi người này phát trực tiếp lên mạng xã hội ý định nhảy lầu. 
nguoi phu nu live stream truoc khi nhay lau tu tu Chuyện tìm vợ của đàn ông ế Trung Quốc
nguoi phu nu live stream truoc khi nhay lau tu tu Nấm mồ trị liệu sau đổ vỡ hôn nhân của phụ nữ Trung Quốc
nguoi phu nu live stream truoc khi nhay lau tu tu
Người phụ nữ định nhảy lầu tự tử ở Trung Quốc. Ảnh: SCMP

Người phụ nữ trẻ ở Thường Châu, tỉnh Giang Tô, đã gây náo loạn cả khu vực khi định tự kết liễu đời mình. Cô dọa nhảy từ tầng 9 xuống đất và phát live stream ý định này lên mạng xã hội. Theo Modern Express, không ít người đã theo dõi màn tự tử của người này.

Người dân đã thông báo cho cảnh sát sau khi biết ý định tự tử của cô gái. Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường và cứu sống cô sau khi phá cửa. Họ cũng bố trí phao cứu sinh bên dưới đề phòng trường hợp người này định nhảy xuống dưới.

SCMP cho hay cô đứng ở rìa bên ngoài cửa sổ và cảnh sát đã mất một tiếng để thuyết phục cô từ bỏ ý định dại dột. Người phụ nữ đến từ Trùng Khánh và trước đó từng được điều trị tại một bệnh viện tâm thần. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân sự việc.

Live stream là hình thức phát sóng trực tiếp đang ngày càng phổ biến đối với người dùng mạng xã hội. Truy nhiên, nhiều sự cố dở khóc dở cười liên quan đến trào lưu này.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.