Người thân nói gì về tin đồn Khánh Ly qua đời?

Theo chia sẻ từ ca sĩ Quang Thành - người thân danh ca Khánh Ly tại Việt Nam, anh khẳng định thông tin Khánh Ly qua đời chỉ là 'tin vịt'. 
nguoi than noi gi ve tin don khanh ly qua doi Khánh Ly: 'Tôi không sợ thời gian và tuổi tác'

Chiều tối ngày 9/7, người hâm mộ giọng ca Khánh Ly đã đứng ngồi không yên và hoang mang trước tin đồn cho hay nữ danh ca đã qua đời ở tuổi 73. Phóng viên Đời sống và Pháp lý đã liên lạc với ca sĩ Quang Thành - người thân Khánh Ly tại Việt Nam để xác thực thông tin trên.

nguoi than noi gi ve tin don khanh ly qua doi
Danh ca Khánh Ly ở tuổi 73

Theo đó, anh Quang Thành cho biết tin đồn Khánh Ly qua đời là sai sự thật và khẳng định nữ danh ca vẫn khỏe mạnh, hiện cô đang ở Mỹ.

"Sau khi biết tin đồn trên, cô Khánh Ly đã không nghe điện thoại của bất kỳ ai mà cô dành thời gian để suy nghĩ. Cô vừa nhắn tin về cho tôi hay và bảo rằng: "Hiểu được lẽ sinh tử mới khỏi buồn lo,một sợi tóc rơi cũng không ngoài ý Chúa. Trong đời sống hạn hữu này, hãy đón nhận và cảm ơn cuộc đời cho cả những vui buồn sướng khổ, từng ngày từng giờ yêu thương đâu chỉ đợi ngày mai. Khánh Ly - người bạn tri âm hơn nửa thế kỷ với mọi nhà, muốn một lần tạ ơn với đời, thân nhẹ nhàng như mây... như lời Trịnh Công Sơn", ca sĩ Quang Thành nói.

Ngoài ra, người thân Khánh Ly còn chia sẻ thêm lời nhắn nhủ của nữ danh ca từ Mỹ rằng: "Cô không bày tỏ sự buồn vui trước tin đồn này mà chỉ cảm thấy giật mình. Tin đồn lần này xảy ra trước thềm show diễn mang tên Như một lời chia tay, nó như một điềm báo gì đó và khiến cô phải suy nghĩ nhiều, phải làm gì để mọi thứ diễn ra tốt nhất, để nhiều khi điều đó xảy ra thì sao? Cô bảo không phải chỉ đợi đến lúc đó thì mới nhớ đến nhau. Bây giờ cô cảm ơn mọi người đã thương và quan tâm đến cô. Qua điều này, cô vui vì công chúng vẫn tiếp tục thương cô và cô sẽ làm điều gì có cho khán giả trước khi lời đồn xảy đến. Đó cũng là lý do khiến cô phải tắt điện thoại để suy nghĩ và đây là tin đồn hy hữu".

nguoi than noi gi ve tin don khanh ly qua doi
Khánh Ly thời trẻ

Nam ca sĩ Quang Thành cho hay trong cuộc sống thường ngày, danh ca Khánh Ly vẫn thường nhắc đến chuyện sinh lão bệnh tử bởi cô quan niệm không ai tránh khỏi được.

"Chiều tối nay khi tin đồn phát xuất, theo giờ Mỹ là 6h sáng, danh ca Khánh Ly đã bị giật mình và không thể nghe điện thoại của bất kỳ ai. Cô nói rằng mọi người hãy nghĩ nếu điều đó xảy ra thì chúng ta sẽ làm gì với nhau?", Quang Thành thổ lộ.

Trước tin đồn Khánh Ly qua đời khiến dư luận xôn xao và hoang mang, trên mạng xã hội, một số người bạn thân thiết với nữ danh ca đã lên tiếng đính chính thông tin thất thiệt này.

nguoi than noi gi ve tin don khanh ly qua doi
Nhà báo Hương Trà
nguoi than noi gi ve tin don khanh ly qua doi
Nhà thơ Đỗ Trung Quân

Theo dự kiến, danh ca Khánh Ly sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 1/8 tới đây để chuẩn bị cho tour diễn qua nhiều địa phương trên cả nước của mình.

Và như chia sẻ của ca sĩ Quang Thành, Khánh Ly nói rằng với điều kiện sức khỏe cũng như tuổi tác hiện tại, cô không biết mình còn có nhiều cơ hội được đi biểu diễn để phục vụ khản giả khắp nơi sau tour diễn này nữa hay không nên cô thật sự xem đây như một lời chia tay.

nguoi than noi gi ve tin don khanh ly qua doi Khánh Ly: 'Tôi không sợ thời gian và tuổi tác'

Ở tuổi 73, danh ca thấy mỗi ngày của bà trôi qua trong hạnh phúc vì được yêu thương và còn nhiều việc cần làm.

nguoi than noi gi ve tin don khanh ly qua doi Ca sĩ Khánh Ly: 'Mấy mươi năm tôi mới hiểu được một tấm lòng'

“Tôi nói với anh Sơn, tấm lòng để làm gì? Nó không cho mình no khi mình đói, khi mình lạnh, tấm lòng cũng không ...

nguoi than noi gi ve tin don khanh ly qua doi Khánh Ly: 'Tôi từng bị bắt vì chưa đủ tuổi hát ở vũ trường'

"Trước khi gặp ông Trịnh Công Sơn thì tôi đã hát nhạc Đoàn Chuẩn- Từ Linh, Văn Cao… rồi. Lúc đó, mới 15 tuổi, tôi ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.