‘Người yêu tin đồn’ đồng giới của Mai Ngô lên tiếng về mối quan hệ thực sự của hai người

Người mẫu Kim Ngân cho biết những hình ảnh thân thiết với Mai Ngô được chụp khi cả hai còn ở Nhà chung trong chương trình Vietnam Nexttop Model 2013.
nguoi yeu tin don dong gioi cua mai ngo len tieng ve moi quan he thuc su cua hai nguoi
Những hình ảnh thân mật của Kim Ngân và Mai Ngô khiến hai người dính nghi án giới tính

Cùng hoạt động trong làng mẫu Việt nhưng tên tuổi Kim Ngân khá lận đận, không nổi danh như cô “người yêu tin đồn” Mai Ngô. Ngân tâm sự: “Làm nghệ thuật muốn nổi danh cũng phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó yếu tố may mắn khá quan trọng. Có nhiều người mẫu trong nghề mặt đẹp, đi cat walk đẹp, thần thái đẹp, thể hình đẹp… nói chung cái gì Ngân thấy họ cũng đẹp hoàn hảo vậy mà tên tuổi vẫn không lên được, còn mấy người chân cong, đi cat walk như đi chợ mà vẫn nổi rầm rập. Chỉ có thể lý giải là tùy vào “tổ đãi” mà thôi”.

nguoi yeu tin don dong gioi cua mai ngo len tieng ve moi quan he thuc su cua hai nguoi
Kim Ngân trong chương trình Vietnam Nexttop Model 2013

Kim Ngân - 'người yêu tin đồn' của Mai Ngô không phải là một gương mặt xa lạ với công chúng, nhất là trong làng mẫu trẻ ở Việt Nam. Cô từng lọt vào top 11 chương trình Vietnam Nexttop Model năm 2013 cùng với Mai Ngô. Kim Ngân gây ấn tượng mạnh mẽ với fan hâm mộ bởi hình thể đẹp (cao 1m76) và gương mặt đậm chất mẫu. Sinh năm 1993, đến từ Lạng Sơn, Á khôi xứ Lạng đã đạt được khá nhiều thành tích trong các cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ trong nước. Chân dài vẫn đang miệt mài trên sàn cat walk một cách chăm chỉ và nghiêm túc với nghề.

Làm nghề 5 năm, hoạt động nghiêm túc và chăm chỉ, thường xuyên góp mặt trong những show diễn thời trang hàng đầu Việt Nam nhưng có rất ít bài viết về Kim Ngân. Vài ngày trước cô “tá hỏa” khi thấy mình bỗng chốc trở nên nổi tiếng với chức danh “người yêu tin đồn” đồng giới của Mai Ngô.

nguoi yeu tin don dong gioi cua mai ngo len tieng ve moi quan he thuc su cua hai nguoi
Kim Ngân khốn đốn giải thích với người yêu và fan hâm mộ vì "chuyện tình" đồng giới với Mai Ngô

Lý giải về những bức ảnh gây hiểu lầm, Ngân chia sẻ: “Tôi và Mai Ngô rất thân nhau ở nhà chung, là con gái tính cách mạnh mẽ, vui vẻ và bạo dạn nên cả hai thoải mái thể hiện tình cảm với nhau, tôi thấy chuyện con gái hôn nhau là bình thường, chẳng có gì quá đà. Mọi người cứ nhạy cảm, suy diễn thôi. Tôi và Mai chỉ là hai cô bạn gái thân thiết, không hơn.”

Khi được hỏi về sự khác biệt của gương mặt Ngân khi đó và bây giờ có phải do phẫu thuật thẩm mĩ không, Ngân cười phá lên: “Ai chả biết bây giờ thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên chị ơi, nhưng phụ nữ dù có phẫu thuật như thế nào đi chăng nữa cũng không thể đẹp có hồn, thu hút nếu như người phụ nữ đó không có khí chất.”

Với chân dài này, “khí chất” của phụ nữ chính là tâm hồn của cô ấy, là thứ năng lượng nội tại mạnh mẽ khiến cô ấy bộc lộ qua gương mặt, động thái, hành vi… những cử chỉ, phong thái của một người phụ nữ xấu hay đẹp chỉ cần tinh tế là nhìn ra ngay, phụ nữ không có khí chất thì có phẫu thuật ngoại hình thế nào cũng không thể thành một phụ nữ thu hút, quyến rũ và đẹp đúng nghĩa được.

nguoi yeu tin don dong gioi cua mai ngo len tieng ve moi quan he thuc su cua hai nguoi
Kim Ngân giải thích nguyên nhân vì sao mình ngày càng đẹp lên, cô chia sẻ bí quyết là biết yêu bản thân và yêu cuộc sống thì phụ nữ sẽ luôn đẹp

“Người yêu tin đồn” của Mai Ngô cho rằng khí chất của phụ nữ bắt nguồn từ tâm thái, muốn tâm thái sáng trong thì phải học điều lương thiện, bồi dưỡng kiến thức, học ở những người đẹp xung quanh. Ngoài ra, phải biết chăm sóc sức khỏe bản thân, trân trọng và yêu thương bản thân mình, vì mình phải yêu mình thì mình mới biết cách để yêu người. Phụ nữ có khí chất sẽ bao gồm 3 điều sau: đẹp, có trí tuệ và khỏe mạnh.

Bí quyết làm đẹp của chân dài này cũng khá đơn giản, Ngân thường xuyên sử dụng diệp lục để uống hàng ngày nhằm thải độc tố trong cơ thể, giúp da dẻ mịn màng đẹp từ trong ra ngoài, ngoài ra cô dùng diệp lục để đắp mặt nạ và tinh dầu trà xanh để chăm sóc da. “Người ta bảo, nhất dáng nhì da thứ ba là mốt, phụ nữ cứ nắm rõ bí kíp này sẽ biết cách chăm sóc vẻ ngoài của mình” – Kim Ngân chia sẻ.

nguoi yeu tin don dong gioi cua mai ngo len tieng ve moi quan he thuc su cua hai nguoi
Kim Ngân có mối quan hệ thân thiết với các đồng nghiệp, Hà Lade là một người bạn thân thiết ngoài đời của chân dài này.

Tuy rất vui vẻ để trò chuyện với phóng viên nhưng chân dài này cũng bày tỏ mong muốn không nên gọi cô với cái tên “người yêu tin đồn” đồng giới của Mai Ngô, vì sau khi bài báo đó lan truyền cô đã phải khổ sở thanh minh với mẹ và bạn bè vì ai cũng biết người yêu hiện tại của cô là ai. “Tôi vẫn quý mến Mai nhưng làm ơn đừng gọi tôi như thế, tôi rất ngại phải giải thích nhiều lần một câu chuyện không hề có thật, có lẽ đây là lần đầu tiên và hi vọng là lần cuối cùng tôi nói về chuyện này.”

Diệu Quỳnh

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.