Nguyên nhân ban đầu vụ nổ súng ở chung cư VOV là do mâu thuẫn vợ chồng

Ngay sau khi nhận được thông tin một phụ nữ bị thương trong vụ nổ súng ở chung cư VOV, Công an quận Nam Từ Liêm đã vào cuộc xác minh nguyên nhân vụ việc.
nguyen nhan ban dau vu no sung o chung cu vov la do mau thuan vo chong
Máu nạn nhân và vỏ đạn vẫn còn vương vãi tại hiện trường. (Ảnh: Báo Giao thông).

Xác nhận với báo Kiến thức, lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, bước đầu xác định nguyên nhân vụ nổ súng là do mâu thuẫn vợ chồng.

Theo ghi nhận của báo Giao thông, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h30' chiều ngày 13/10, trước cửa salon Đào tạo học viện tóc Luma tại tầng 1 của toà nhà CT2-C2, chung cư VOV (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội).

Hiện trường vụ việc nhiều vết máu vẫn còn vương vãi. Nạn nhân là một phụ nữ, đã được người dân đưa đi cấp cứu.

nguyen nhan ban dau vu no sung o chung cu vov la do mau thuan vo chong
Người phụ nữ trúng 2 phát đạn trên vai, may mắn không nguy hiểm đến tính mạng. (Ảnh: Zing.vn)

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết trên VTC News, vào khoảng thời gian trên, một người đàn ông đi ô tô đến trước sảnh toà CT2 - C2 của khu đô thị tìm gặp người vợ thuê nhà tại đây để nói chuyện.

Sau đó, 2 người xảy ra mâu thuẫn, người chồng kéo người vợ vào ô tô nhưng vợ không theo. Lúc này, người chồng rút súng bắn 2 phát đạn khiến người phụ nữ bị thương nhẹ ở vai.

Tiếp đó, người đàn ông này thấy một người bảo vệ của nhà đứng gần đó chứng kiến vụ việc nên rút súng bắn người bảo vệ này nhưng không trúng. Ngay sau đó, người dân lập tức thông báo cho cơ quan chức năng đến xử lý vụ việc.

nguyen nhan ban dau vu no sung o chung cu vov la do mau thuan vo chong Nổ súng tại chung cư VOV, 1 phụ nữ trọng thương

Người phụ nữ đang trả hàng cho khách, bất ngờ bị người đàn ông rút súng bắn liên tiếp 2 phát, trong đó 1 viên ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.