Nguyên nhân thực sự khiến tình bạn tri kỷ của Hà Hồ và Lệ Quyên rạn nứt

Kề vai sát cánh với nhau nhiều năm trời và được mệnh danh là tình bạn hiếm có khó tìm trong showbiz, nhưng rồi mọi thứ cũng bay biến chỉ trong phút chốc do đâu?
 

Có lẽ câu chuyện tình bạn giữa Hà Hồ và Lệ Quyên đã không còn xa lạ gì với khán giả Việt nhiều năm nay. Nhưng khi cuộc "khẩu chiến" ngầm giữa hai "Nữ hoàng" của showbiz này bỗng chốc "nổ" ra chỉ qua một clip phỏng vấn đã tiếp tục khơi mào lại câu chuyện tưởng chừng đã trôi vào dĩ vãng. Khán giả lại đặt ra câu hỏi: Lệ Quyên và Hà Hồ cạch mặt nhau vì lý do gì?

Vậy lý do gì Lệ Quyên và Hà Hồ cạch mặt nhau, có lẽ chỉ người trong cuộc mới thật sự biết được. Bởi chính bản thân hai nữ ca sĩ khi lên tiếng trả lời câu hỏi này cũng đều phủ nhận điều đó. Lý do họ đưa ra chỉ vì không có tiếng nói chung trong một vài vấn đề. Nhưng thật sự thì sao?

nguyen nhan thuc su khien tinh ban tri ky cua ha ho va le quyen ran nut
Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng ở cạnh nhau như "hình với bóng"

Cách đây gần 1 năm, Hồ Ngọc Hà đã thẳng thừng đề cập đến vấn đề này trong buổi họp báo giới thiệu live concert của mình. Theo cô, mối quan hệ với Lệ Quyên không hề bất hòa như tin đồn mà đơn giản chỉ là sự lệch tông trong quan điểm sống: "Chẳng có chuyện bất hòa nào sau bao biến cố xảy ra. Trong mọi mối quan hệ công việc và cuộc sống, sẽ có những lúc mình ưng ý nhưng cũng có nhiều lúc chẳng thể hài lòng về những người bạn bên cạnh mình.

Trong suốt quãng thời gian với những biến cố trong cuộc sống riêng của mỗi người, có thể chị Quyên và tôi có những quan điểm khác nhau. Khi đã không cùng chung một quan điểm thì mỗi người sẽ chọn cho mình cuộc sống riêng.

Vì bạn bè là để chia sẻ, nếu không chia sẻ được thì vẫn tiếp tục mối quan hệ đó nhưng không còn chia sẻ với nhau nữa. Hoàn toàn không có chuyện tôi và chị Quyên cãi nhau hay có những biến cố xảy ra sau lưng".

Về phía Lệ Quyên, cô cũng đồng quan điểm với Hồ Ngọc Hà và cho biết: "Tôi không giải thích tức là có lý do riêng của mình. Ngay cả với người ruột thịt, tôi cũng có những điều không thể nói ra hết, huống hồ là bạn bè. Tôi nghĩ yếu tố duy nhất khi làm bạn là phải tế nhị với nhau. Cũng vì điều đó, tôi luôn tôn trọng những người bạn và sẽ mãi mãi như thế. Trong đời sống, người ta đến với nhau vì chữ duyên, bất kể mối quan hệ nào, từ vợ chồng, bè bạn"

Tuy nhiên, khi đặt hai câu trả lời của hai nữ ca sĩ ngang hàng nhau, khán giả vẫn nhận thấy họ có rất nhiều điểm tương đồng về cách ứng xử lẫn chung một lý do dù không hẹn trước. Nhưng có lẽ, đúng như Lệ Quyên và Hà Hồ nói, nguyên do chính dẫn đến tình bạn rạn nứt của cả hai chính là sự lệch tông trong quan điểm sống. Điều đó đã được chứng minh qua xích mích mới đây nhất của cả hai. Khi Lệ Quyên nói về quan điểm người thứ ba khi trả lời phỏng vấn báo chí.

Cô cho rằng: "Nếu như bạn đã trưởng thành, có rất nhiều thứ bạn có thể tự mang lại cho mình mà vẫn cố tình làm kẻ thứ ba thì khó mà tha thứ được. Phụ nữ vốn chịu nhiều thiệt thòi rồi, đừng dại đẩy mình vào vòng thiệt thòi đó. Hãy cố gắng làm chủ bản thân nếu muốn cuộc sống thực sự bình yên.

Người ta hay đỗ lỗi cho tình yêu rằng 'vì tình yêu làm cho tôi mù quáng' nhưng tại sao một ngàn người, một vạn người ngoài kia không mù quáng như bạn? Đừng đỗ lỗi cho tình yêu, chỉ làm cho những người có nhận thức càng khó tha thứ cho bạn hơn".

Chẳng biết vô tình hay cố ý nhưng chia sẻ này đã được cho là nhắm thẳng đến Hồ Ngọc Hà và mối tình đang bị công chúng phản đối với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Để rồi không nằm ngoài dự đoán, Hồ Ngọc Hà ngay lập tức đăng status bóng gió Lệ Quyên và cuộc khẩu chiến bắt đầu "nổ" ra liên tục trên mạng xã hội, khiến khán giả cũng phải "chao đảo". Và mới đây nhất, Lệ Quyên cũng đã nói thẳng tới Hồ Ngọc Hà: "Không phải cứ là con người, trong đầu sẽ có não" khi trả lời bình luận của khán giả trên mạng xã hội.

nguyen nhan thuc su khien tinh ban tri ky cua ha ho va le quyen ran nut
Phần đối thoại với khán giả được cho là nhắm thẳng đến Hồ Ngọc Hà của Lệ Quyên

Chẳng biết cuộc "khẩu chiến" này đến bao giờ mới chấm dứt và đến bao giờ Lệ Quyên - Hà Hồ mới chịu chấp nhận mối quan hệ hiện tại để mang lại bình yên cho nhau. Nhưng trước hết, khán giả vẫn phải tin vào một sự thật rằng, tình bạn vẫn là điều vô cùng hiếm hoi trong showbiz Việt.

chọn
Luật Đất đai mới có khiến BĐS công nghiệp gặp khó?
VARS nhận định, thị trường BĐS công nghiệp Việt Nam đang đối diện với một số thách thức nhất định, trong đó có rủi ro đầu tư khi chi phí đất đai và xây dựng tăng cao, nhất là chi phi tạo lập quỹ đất khi Luật Đất đai mới chính thức hiệu lực.