Nhà nữ giáo viên bị nổ mìn vào rạng sáng mồng 2 tết: Do mâu thuẫn tình ái

Nguồn tin cho hay, vụ nổ mìn, uy hiếp nhà nữ giáo viên ngày mồng 2 Tết tại Hà Tĩnh có nguyên nhân từ mâu thuẫn tình ái giữa các bên.
nha nu giao vien bi no min vao rang sang mong 2 tet do mau thuan tinh ai
Hiện trường vụ nổ mìn tại nhà nữ giáo viên. Ảnh: Ngân Hà

Nguồn tin cho hay, vụ nổ mìn, uy hiếp nhà nữ giáo viên ngày mồng 2 Tết tại Hà Tĩnh có nguyên nhân từ mâu thuẫn tình ái giữa các bên.

Như Lao Động đã thông tin, vụ nổ chấn động cả khu phố xảy ra vào khoảng 3h sáng mùng 2 Tết (17.2) tại nhà chị O. (SN 1973, đường Trần Phú, TP.Hà Tĩnh).

Đối tượng hành động rất manh động, dùng xe ôtô tông cửa nhà chị O. rồi xông vào, nổ mìn và còn dùng lửa để đốt nhà.

Vụ nổ làm một người bị thương, bản thân đối tượng nghi can cũng bị thương.

Hiện trường vụ việc ghi nhận tình trạng một số đồ đạc và một số kết cấu nhà bị phá hủy, màu thuốc nổ ám đen kịt.

Đối tượng gây án được cơ quan công an xác định là một người đàn ông tên Đức, SN 1973, trú tại xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh; sau đó không lâu đã bị công an bắt giữ để điều tra.

Tin từ Công an TP.Hà Tĩnh cho hay, nguyên nhân ban đầu được xác định liên quan đến tình cảm, cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ.

Được biết, cô giáo O, đã có gia đình, chồng đi làm ăn xa. Trước đây giữa giáo viên này và nghi can đã có mối quan hệ khá mật thiết.

nha nu giao vien bi no min vao rang sang mong 2 tet do mau thuan tinh ai Nghi ghen tuông, mồng 2 Tết đem mìn đến nổ, đốt nhà “người tình”

Vào rạng sáng ngày mồng 2 Tết Mậu Tuất, Đức đã đem một vật nghi là mìn đến nổ và đốt nhà của một người ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.