Nha Trang: Nam thanh niên nghi ngáo đá dùng dao khống chế con tin

Một vụ việc dùng dao khống chế con tin vừa xảy ra vào lúc 14g chiều 29/12 tại khu nhà trọ số 7, đường Nhà Thờ, phường Vĩnh Hải, thành phố Nha Trang.

Clip: Nha Trang : Đối tượng nghi ngáo đá dùng dao khống chế con tin. Nguồn: Facebook.

Vào thời điểm trên, Nguyễn Minh Tiến, 31 tuổi, tạm trú tại khu nhà trọ này đã dùng hai dao nhọn khống chế anh Bùi Sơn H.V., 20 tuổi, sinh viên trường Đại học Nha Trang cùng trú trong khu trọ.

nha trang nam thanh nien nghi ngao da dung dao khong che con tin
Tiến dùng dao khống chế anh V. và đâm anh này ba nhát. Ảnh cắt từ clip

Trong quá trình khống chế, Tiến đã dùng dao nhọn đâm anh V. 3 nhát gây trọng thương. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát 113 đã có mặt phối hợp với Công an phường Vĩnh Hải, kịp thời khống chế bắt giữ đối tượng Nguyễn Minh Tiến và đưa nạn nhân V. đi cấp cứu.

Theo điều tra ban đầu thì Nguyễn Minh Tiến bị ngáo đá, cho rằng vợ con của mình bị bắt nên đã khống chế anh V. nhằm gây sức ép đòi thả vợ con. Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.