Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong từng tủi thân khi yêu vợ vì nghèo

Đây là lần đầu tiên nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chia sẻ về mối tình với vợ của mình - Bảo Ly.
 
nhac si nguyen hai phong tung tui than khi yeu vo vi ngheo Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chia sẻ 10 cách dạy con trai khiến cư dân mạng tâm đắc

Khi tham gia một talkshow mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và bà xã Bảo Ly đã chia sẻ với khán giả xem truyền hình về chuyện tình yêu nhiều trắc trở của mình.

Nguyễn Hải Phong và Bảo Ly quen biết nhau từ khi học đại học. Khi ấy, Nguyễn Hải Phong vẫn còn là một cậu sinh viên nghèo chỉ nặng 47kg, xấu xí và chẳng biết tương lai sẽ làm gì. Hạn chế về ngoại hình lẫn tài chính, Nguyễn Hải Phong thú nhận mình luôn tủi thân vì không đủ khả năng rủ người yêu đi chơi.

nhac si nguyen hai phong tung tui than khi yeu vo vi ngheo
Vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. (Ảnh: NVCC)

Được nhiều người theo đuổi, thế nhưng bà xã của Nguyễn Hải Phong sẵn sàng "bỏ tất cả" chỉ vì 1 câu nói ngọt ngào của chồng: "Em cứ đi chơi, tìm hiểu thoải mái đi. Nếu người đó sau này mang lại hạnh phúc cho em thì anh rất sẵn sàng. Còn nếu không thì anh vẫn đợi".

Khoảng thời gian yêu nhau trước khi tiến tới hôn nhân của Nguyễn Hải Phong và Bảo Ly là 8 năm. Đã có lúc, cả hai chia tay nhưng sau tất cả, họ lại về với nhau.

Nguyễn Hải Phong cũng tiết lộ gia đình Bảo Ly từng không thích anh bởi anh là nghệ sĩ, lại xấu thuộc dạng "bét nhất lớp".

Nhiều lần, mẹ Bảo Ly đã gặp anh đề cập đến chuyện tình cảm của hai người nhưng anh vẫn cứng đầu. Lần cuối cùng, mẹ của Bảo Ly kêu cô về quê. Việc này đã khiến cho Nguyễn Hải Phong cùng Bảo Ly rất buồn. Nam nhạc sĩ cho biết, lúc đó vì còn quá trẻ, chưa biết lo nghĩ nên anh buộc phải rút lui.

“Sau khi hai đứa bị cách ly thì tự nhiên đứt liên lạc luôn, không biết phải làm sao nhưng trong lòng thì vẫn còn yêu. Có một lần, em nhớ quá chịu không nổi, trong một buổi chiều mưa đã xách xe máy từ phòng trọ lên Đà Lạt! Lúc đó, em chưa biết đường lên Đà Lạt khó khăn và hướng đi như thế nào. Theo biển chỉ đường, mãi tới 1h khuya em tới nơi! Em và Ly đã tìm cách gặp mặt để mẹ không biết!”, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chia sẻ.

nhac si nguyen hai phong tung tui than khi yeu vo vi ngheo
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhớ lại khoảng thời gian 8 năm yêu Bảo Ly trước khi kết hôn. (Ảnh: NVCC)

Tuy nhiên, vì tình yêu cả hai quá mãnh liệt nên mẹ Bảo Ly cũng đồng ý cho cặp đôi tiến tới hôn nhân.

Sau 8 năm hẹn hò, cả hai đã nên duyên vợ chồng. Bảo Ly khẳng định: “Nhờ em nuôi nên giờ anh ấy mới đẹp được như vậy đó”.

Nguyễn Hải Phong và Bảo Ly hiện đã kết hôn được 7 năm và có hai nhóc tì xinh xắn. Dù rất ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân trước công chúng nhưng người trong nghề không ai không biết, vợ Nguyễn Hải Phong luôn ở bên làm hậu phương vững chắc cho anh nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

nhac si nguyen hai phong tung tui than khi yeu vo vi ngheo Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chia sẻ 10 cách dạy con trai khiến cư dân mạng tâm đắc

Mới đây, tác giả của bản hit “Đường cong” đã có những chia sẻ về kinh nghiệm nuôi dạy con trai khi bé chỉ mới ...

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.