Nhạc sĩ Phú Quang: Tôi không muốn nhắc đến Ngọc Anh nữa

Thông tin nhạc sĩ Phú Quang và ca sĩ Ngọc Anh, người từng gắn liền với âm nhạc của ông trong nhiều năm trước đây, có sự mâu thuẫn trong vấn đề cátxê khiến nhiều người ngạc nhiên. Theo đó, nữ ca sĩ đã hét giá mức tiền lên đến 10.000USD khi được mời tham gia vào liveshow mới nhất của Phú Quang.

Theo tác giả Em ơi Hà Nội phố, việc Ngọc Anh đưa ra giá cát xê quá cao chính là nguyên nhân khiến ông không thể tiếp tục hợp tác với cô. “Nếu trả tiền gấp đôi cho cô ấy thì những người còn lại thế nào. Ngọc Anh có phải là ngôi sao duy nhất và không ai thay thế được đâu!”, ông nói.

Theo nhạc sĩ Phú Quang, việc Ngọc Anh đòi mức thù lao quá cao chứng tỏ sự ngộ nhận của cô ấy. Đó là chưa nói đến việc thiếu tình nghĩa đối với một người từng có công lăngxê mình. Lẽ ra Ngọc Anh không bao giờ được đặt cátxe với tôi, vì tôi là người có công phát hiện, lăngxê cô ấy từ cái thời mới vào nghề, vẫn còn hoạt động trong nhóm nhạc 3A và chưa có mấy tiếng tăm.

nhac si phu quang toi khong muon nhac den ngoc anh nua

Nhạc sĩ Phú Quang và ca sĩ Ngọc Anh từng có những kết hợp ăn ý trên sân khấu.

“Giờ đặt vấn đề cátxê với một người lẽ ra Ngọc Anh phải gọi bằng thầy thì đó là quyết định sai lầm của cô ấy. Với Ngọc Anh, tôi luôn trả cátxê cao so với những người khác. Lần gần đây nhất là 5.000 USD/show. Tôi nghĩ mình chưa bao giờ để cô ấy phải chịu thiệt. Thế nhưng, giờ đã như thế thì tôi không muốn nói đến câu chuyện này làm gì nữa. Giọng ca nào cũng có thể thay thế và thậm chí là sẽ hay hơn nhiều lần”, nhạc sĩ Phú Quang bày tỏ.

Tác giả của nhiều tình khúc bất hủ cho biết thêm, ông từng mời nhiều nghệ sĩ trẻ, hot nhất Việt Nam tham gia vào các chương trình của mình và chưa có ai làm “khó” ông về vấn đề cátxê. Thậm chí, nhiều ca sĩ trẻ đã có cách hành xử rất đẹp khiến Phú Quang trân trọng.

Ca sĩ Ngọc Anh là giọng ca từng gắn liền với nhiều bài hát của Phú Quang như Em ơi Hà Nội phố, Khúc mưa thu, Phía tối tâm hồn tôi, Về lại phố xưa, Quán thời gian. Những liveshow do Phú Quang tổ chức cũng thường có sự tham gia của cô. Tuy nhiên, khoảng 2 năm nay, người hâm mộ băn khoăn vì không thấy Ngọc Anh xuất hiện trong các chương trình của vị nhạc sĩ này.

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.