Nhận diện tướng phụ nữ cả đời khổ cực, lận đận tình duyên

Nhiều phụ nữ may mắn có tướng mặt đẹp nhưng cũng có những tướng mặt xấu mà phụ nữ nào không may sở hữu báo hiệu cuộc sống lận đận tình duyên, nghèo khổ tiền bạc

Từ xa xưa, cổ nhân đã rất quan tâm tới tướng số người phụ nữ. Một người phụ nữ được cho là có tướng “vượng phu ích tử” sẽ giúp nhà cửa yên ấm, sự nghiệp chồng được hưng thịnh, con cái khỏe mạnh.

Ngược lại, nếu phụ nữ có tướng xấu sẽ vất vả, truân chuyên cả cuộc đời. Ngày nay, công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển vì vậy nếu chị em nào không may có những đặc điểm này thì hãy cố gắng chỉnh sửa và khắc phục liền nhé. Chỉ cần thay đổi một chút thôi cũng giúp vận số của bạn thay đổi rất nhiều.

1. Hai mắt to nho không đều

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn vì vậy nếu quý cô sở hữu đôi mắt không đều sẽ khó có được tình yêu hạnh phúc. Người phụ nữ có tướng mắt này thường rất chu toàn về mọi việc và luôn yêu cầu cao đòi hỏi đối phương cũng như mình. Điều này khiến quý cô thường gặp tổn thương về tình cảm vì không được như ý và cũng khó giữ được ai lâu bên cạnh mình.

nhan dien tuong phu nu ca doi kho cuc lan dan tinh duyen
Hình minh họa

2. Cười hở lợi

nhan dien tuong phu nu ca doi kho cuc lan dan tinh duyen
Hình minh họa

Người phụ nữ cười hở lợi là những người có xu hướng sùng bái về tiền bạc. Họ rất mưu cầu về vật chất và có tham vọng lớn lao. Phụ nữ có nụ cười hở lợi rất toan tính trong cuộc sống, luôn đặt giá trị lợi ích vật chất lên hàng đầu. Kết thân với kiểu người này, họ sẽ không từ thủ đoạn để lợi dụng người khác, vì vậy hậu vận cũng không gặp nhiều may mắn.

3. Gò má hai bên không cân xứng

Theo nhân tướng học, phụ nữ có gò má không cân xứng là những người gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp và đường tình duyên cũng không mấy tốt đẹp. Họ thường phải kết hôn sớm và chịu nhiều đắng cay trong hôn nhân.

4. Ngũ quan không đầy đặn

nhan dien tuong phu nu ca doi kho cuc lan dan tinh duyen
Hình minh họa

Đây là tướng phụ nữ có huyệt thái dương không đầy đặn. Người có đặc điểm này là dấu hiệu của người phụ nữ không thông minh, không giỏi trong giao tiếp, ít bạn bè và sống có phần tiêu cực. Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu đường nét này khó có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, lâu bền.

5. Mặt có nhiều vệt đốm, tàn nhang

Khuôn mặt đặc biệt là gò má thể hiện phúc khí của một người phụ nữ vì vậy nếu hai bên má xuất hiện nhiều đốm tàn nhang là điều không lành. Theo tướng số, gò má là cung phu thê nên dấu hiệu tàn nhang có thể là “điềm báo” về sức khỏe, rạn nứt trong tình cảm vợ chồng hay thậm chí là chia tay.

6. Miệng có nếp nhăn

Phụ nữ miệng có nếp nhăn còn gọi là miệng túi vải, người có miệng này môi ngậm chặt, trễ xuống, môi nứt nẻ, nhiều nếp nhăn nhìn như đang khóc. Phụ nữ sở hữu đặc điểm này có con muộn, cuộc sống truân chuyên, vất vả, về già cô đơn.

7. Trán hẹp, có nhiều nếp nhăn

Theo xem tướng, phụ nữ có trán hẹp và trán nhiều nếp nhăn cuộc đời nhấp nhô, tầm nhìn hạn hẹp. Người có đặc điểm này dù có cố gắng, nỗ lực cũng dễ dàng mất tiền của, hao tán tài sản, cuộc sống khó giàu sang.

8. Miệng cá chép

Phụ nữ “miệng cá chép” có đặc điểm: môi thâm, mỏng, trễ xuống, răng không đều, khóe miệng nhọn, miệng rộng. Chủ nhân tướng miệng này khó kết hôn, cuộc sống phong lưu, phiêu bạt, sống xa nhà và cả đời nghèo khó.

XEM THÊM

nhan dien tuong phu nu ca doi kho cuc lan dan tinh duyen Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp cho thấy: Tuổi Dần phát triển thuận lợi, tuổi Mão hứng chịu nhiều "cạm bẫy", ...

nhan dien tuong phu nu ca doi kho cuc lan dan tinh duyen Những nét tướng cảnh báo một người phụ nữ dễ ‘thay lòng đổi dạ’

Những dấu hiệu nhận biết phụ nữ ngoại tình cánh mày râu nhất định phải biết khi lựa chọn bạn đời.

nhan dien tuong phu nu ca doi kho cuc lan dan tinh duyen Tướng phụ nữ 'tiêu tiền như nước' khiến đàn ông sự khiếp vía

Có những phụ nữ mà khi tiền bạc đã rơi vào tay họ thì “một đi không trở lại” và đàn ông phải cân nhắc ...

nhan dien tuong phu nu ca doi kho cuc lan dan tinh duyen Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

nhan dien tuong phu nu ca doi kho cuc lan dan tinh duyen Tướng phụ nữ thiếu đoan chính, có lấy làm vợ cũng khổ một đời

Theo nhân tướng học, phụ nữ có một trong các nét tướng dưới đây thì được coi là nét tướng xấu. Luận theo tâm sinh ...

nhan dien tuong phu nu ca doi kho cuc lan dan tinh duyen Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

nhan dien tuong phu nu ca doi kho cuc lan dan tinh duyen Đây là tướng mặt của người phụ nữ bi lụy, khổ sở vì tình

Dưới đây là những nét tướng điển hình của các cô nàng mù quáng vì tình.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.