Nhận định bóng đá Hà Nội B vs Bình Phước (Hạng nhất quốc gia 2018) Vé dự V-League rất gần

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Hà Nội B vs Bình Phước (17h, 12/9) trong khuôn khổ giải Hạng nhất quốc gia 2018.

Một cuộc chiến giữa 2 đầu của bảng xếp hạng, trong khi Hà Nội B đang tiến gần đến tấm vé chơi trận play-offs để thăng hạng lên V-League, thì Bình Phước đang phải tránh xa nhóm cuối bảng sẽ tiềm tàng khả năng phải xuống hạng.

Hàng công của Hà Nội B cùng với Đăk Lăk đang có thành tích tốt thứ nhì tại giải đấu, chỉ kém đội đầu bảng Viettel 3 bàn thắng. Và hàng thủ của họ cũng chỉ thủng lưới nhiều hơn các đối thủ xếp trên chút đỉnh.

Điều quan trọng là khi giải đấu chỉ còn 4 vòng nữa là kết thúc, cơ hội giành cho Hà Nội là ngang ngửa với Đăk Lăk khi cả 2 đội đang bằng điểm nhau, bên cạnh sự cạnh tranh từ Đồng Tháp.

nhan dinh bahrain vs philippines 17h 119 giao huu quoc te suc nhan thang quan doan du bi
Hà Nội B không bỏ qua cơ hội kiếm điểm trước Bình Phước - Ảnh: On-Sports

Với sự đầu tư bài bản của bầu Hiển, ngay cả đội Hà Nội B của ông cũng đang thăng tiến từng bước vững chắc nhờ thành quả đào tạo trẻ. Dàn cầu thủ rất trẻ trung gồm hầu hết là những chàng trai mới 18-20 của Hà Nội B đang rất quyết tâm và nỗ lực cho ngày thăng hạng lên V-League.

Bình Phước cũng có nòng cốt gồm khá nhiều cầu thủ trẻ, nhưng thành tích khiêm tốn của họ đến từ việc không có được những tiền đạo được đào tạo bài bản và đúng mực.

Sau 14 vòng đã qua của giải hạng nhất 2018, họ mới chỉ ghi được 11 bàn, không bằng 1 nửa của Hà Nội B. Với tương qua sức mạnh như vậy, một chiến thắng là điều nằm trong tầm tay của đại diện thủ đô.

Dự đoán kết quả: Hà Nội B 2-0 Bình Phước

nhan dinh bahrain vs philippines 17h 119 giao huu quoc te suc nhan thang quan doan du bi Lịch thi đấu, BXH giải hạng Nhất Việt Nam 2018: Tâm điểm Long An vs Viettel

Cập nhật lịch thi đấu giải hạng Nhất Việt Nam hôm nay (12/9) với cặp đấu đáng chú ý giữa đội đầu bảng Viettel và ...

nhan dinh bahrain vs philippines 17h 119 giao huu quoc te suc nhan thang quan doan du bi HAGL thua thảm Thanh Hoá tại Pleiku: Giấu xấu hổ đi mà đá!

Hơn một vạn khán giả của HAGL không khỏi thất vọng khi đội nhà thua nặng nề Thanh Hoá ở vòng 21 V-League. Nhưng công ...

nhan dinh bahrain vs philippines 17h 119 giao huu quoc te suc nhan thang quan doan du bi Kết quả V-League 2018: Samson hai lần bắn cháy lưới SLNA, Hà Nội vô địch sớm 5 vòng!

Thông tin trước trận, lực lượng dự kiến, đội hình xuất phát, tường thuật trực tiếp diễn biến và kết quả trận Hà Nội vs ...

nhan dinh bahrain vs philippines 17h 119 giao huu quoc te suc nhan thang quan doan du bi Nhận định Hà Nội FC vs SLNA (19h, 9/9) Vòng 21 V-League: chờ siêu kỷ lục trên sân Hàng Đẫy

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Hà Nội FC vs SLNA (19h00 9/9) trong khuôn khổ vòng 21 V-League 2018.

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.