Nhận định đặc biệt Việt Nam vs Philippines: Nghệ thuật phòng ngự của Việt Nam

Nhận định, phân tích chuyên môn, dự đoán đặc biệt trận Việt Nam vs Philippines (19h30 6/12) trong khuôn khổ bán kết lượt về AFF Cup 2018.

Nhận định đặc biệt trận Việt Nam vs Philippines (19h30 6/12)

Bán kết lượt về AFF Cup 2018

nhan dinh dac biet viet nam vs philippines nghe thuat phong ngu cua viet nam

Tối qua, giới mộ điệu đã được thưởng thức trận cầu đầy kịch tính đến nghẹt thở giữa Thái Lan và Malaysia trong khuôn khổ bán kết lượt về AFF Cup 2018. Nếu như người Thái không bỏ lỡ cơ hội trời cho từ quả penalty ở cuối trận, cuộc đối đầu hấp dẫn đã có tới 5 bàn thắng. Thực tế, chỉ cần 3 bàn là giới mộ điệu đặt kỳ vọng vào một kịch bản tưng bừng đã được hưởng niềm vui.

Tuy nhiên, kịch bản của trận bán kết giữa Việt Nam vs Philippines tối nay nhiều khả năng sẽ khác nhiều so với cuộc đối đầu Thái Lan vs Malaysia. Bởi xét về mục tiêu, Việt Nam chỉ cần một kết quả hòa là giành vé vào chung kết giải đấu cao nhất Đông Nam Á. Trên lý thuyết, Philippines buộc phải chơi tấn công để ghi bàn bằng mọi giá vì họ đang phải chịu bất lợi về tỉ số sau khi để thua 1-2 trên sân khách.

Mặc dù vậy, sẽ không dễ gì để đoàn quân dưới quyền HLV Seven Goran Eriksson chọc thủng lưới Việt Nam. Trên con đường tiến vào bán kết, đội bóng của HLV Park Hang-seo lập thành tích đáng nể là giữ sạch lưới, tái lập kỷ lục tại cách đây 18 năm. Khi đó, ĐT Việt Nam cũng đã khép lại vòng bảng Tiger Cup với thành tích không để thủng lưới bàn nào: hòa ĐT Malaysia 0-0, thắng ĐT Campuchia 6-0, thắng ĐT Singapore 1-0 và thắng ĐT Lào 5-0.

Không nói tới Lào hay Campuchia, hai đối thủ bị đánh giá thấp hơn, ngay cả hai đội có tiềm lực tốt là Malaysia và Myanmar đều bất lực trong việc ghi bàn khi gặp Việt Nam tại AFF Cup 2018. Ở trận bán kết lượt đi, đội bóng của HLV Park Hang-seo mới để thủng lưới lần đầu tiên. Với kinh nghiệm dày dạn của mình, nhà cầm quân người Hàn Quốc chắc chắn sẽ có những phương án giúp hệ thống phòng ngự sửa sai và chơi chặt chẽ hơn trong trận lượt về.

*CHỌN: Tối đa 2 bàn cả trận

*TRỰC TIẾP VIỆT NAM vs PHILIPPINES:

https://vietnammoi.vn/truc-tiep-viet-nam-vs-philippines-co-do-tung-bay-cho-ngay-tranh-cup-161604.htm

*KÊNH XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM vs PHILIPPINES:

https://vietnammoi.vn/kenh-xem-truc-tiep-ban-ket-aff-cup-viet-nam-vs-philippines-19h30-612-161646.htm

*LINK XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM vs PHILIPPINES TRÊN VTV6:

https://vietnammoi.vn/link-xem-truc-tiep-viet-nam-vs-philippines-tren-vtv6-161643.htm

*TỈ SỐ TRỰC TIẾP VIỆT NAM vs PHILIPPINES:

https://vietnammoi.vn/livescore-ti-so-truc-tiep-viet-nam-vs-philippines-ban-ket-luot-ve-aff-cup-161639.htm

*TRỰC TIẾP KẾT QUẢ VIỆT NAM vs PHILIPPINES:

https://vietnammoi.vn/link-xem-truc-tiep-ket-qua-viet-nam-vs-philippines-ban-ket-aff-cup-161650.htm

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.