Nhận định kèo World cup hôm nay - Anh vs Colombia: Tam sư trên cửa về nhân sự

Ý kiến chuyên gia, soi kèo, phân tích tỷ lệ và nhận định kèo World Cup hôm nay, Anh vs Colombia trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2018. 

Nhận định kèo World cup hôm nay:

Anh vs Colombia

TL Châu Á: -0.88*0:1/2*0.82

Over/Under: -0.93*2.0*0.85

Odd châu Âu: 2.13*3.10*3.85

Một kèo đấu khó khăn giành cho cả người chơi lẫn chủ sàn. Bởi vậy chúng ta cần thêm gợi ý từ kèo phụ đồng banh từ chủ sàn: Với kèo đồng banh 0.48*0:0*-0.54 có thể thấy, mức ăn giành cho ĐT Anh giảm thê thảm chỉ không được 1 nửa tiền đầu tư, ngược lại mức ăn cho Colombia lại là tuyệt đối trong khi nếu mất chỉ nửa tiền.

Như vậy chủ sàn tin tưởng nhiều hơn vào một chiến thắng giành cho Tam Sư, nhưng không quên để ngỏ chút ít khả năng lật kèo của Colombia. Bởi chứng kiến quá nhiều bất ngờ kể từ đầu giải, trong khi người Anh chưa thực sự gặp phải một bài test xứng tầm nào ở vòng bảng, mức chấp 1/2 trong kèo chính vẫn là một mức hợp lý.

nhan dinh keo world cup hom nay 37 anh vs colombia tam su tren cua ve nhan su
Anh đang có lợi thế về nhân lực trước Colombia

Điểm tựa để đặt niềm tin vào thầy trò Southgate chính là một bộ khung đã thi đấu đỉnh cao cùng nhau một thời gian đủ dài trong màu áo của các CLB Anh (phần nhiều là Man City và Tottenham) trải đều ở cả 3 tuyến. Đó là Walker, Stones, Trippier, Rose ở hàng phòng ngự, và Sterling, Alli, Kane ở hàng tấn công.

Sự gắn kết đó sẽ là lợi thế cho Tam Sư trước Colombia vốn có một đội hình cũng không ít những ngôi sao đẳng cấp ở từng vị trí nhưng không có được khoảng thời chơi bóng cùng nhau quá nhiều. Đã thế, ngôi sao quan trọng nhất của đại diện Nam Mỹ, James Rodriguez lại có nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận quyết đấu này.

Với tình hình nhân sự như vậy, nhà đầu tư có quyền lạc quan vào sức mạnh của ĐT Anh. Một kèo chấp chỉ 1/2 quả là vừa sức.

Ngược lại, kèo tổng bàn thắng đang khó dự đoán hơn. Ngay với cả hàng công được đánh giá cao nhất nhì World Cup lần này là Brazil cũng phải đợi đến gần cuối trận mới có được 2 bàn. 2 bàn cũng sẽ là một khả năng dễ xảy ra trong trận đấu này, đúng bằng mốc bàn thắng của chủ sàn, và đây không hẳn là một cửa đầu tư triển vọng.

Lựa chọn: Anh

-------------------------------------

nhan dinh keo world cup hom nay 37 anh vs colombia tam su tren cua ve nhan su TRỰC TIẾP Bỉ vs Nhật (vòng 1/8 World Cup 2018) Kompany đá chính, Okazaki dự bị

Tường thuật trực tiếp, video diễn biến trận Bỉ vs Nhật (vòng 1/8 World Cup 2018): Kompany đá chính, Okazaki dự bị.

nhan dinh keo world cup hom nay 37 anh vs colombia tam su tren cua ve nhan su Video bàn thắng, kết quả Brazil vs Mexico, vòng 1/8 World Cup 2018: Neymar tỏa sáng, Selecao đặt chân tới tứ kết

Video bàn thắng, kết quả Brazil vs Mexico, vòng 1/8 World Cup 2018: Mặc dù gặp ít nhiều khó khăn ở những phút đầu tiên ...

nhan dinh keo world cup hom nay 37 anh vs colombia tam su tren cua ve nhan su Thanh bình cuộc sống nước Nga hiện đại qua ống kính CĐV World Cup

Trong dịp tới nước Nga để theo dõi các trận cầu hấp dẫn của vòng chung kết FIFA World Cup 2018, các nhiếp ảnh gia ...

nhan dinh keo world cup hom nay 37 anh vs colombia tam su tren cua ve nhan su Người tự tử ở Đồng Tháp tăng đột biến mùa World Cup 2018

Từ đầu tháng 6 đến nay, Bệnh viện Đa khoa TP Sa Đéc (Đồng Tháp) tiếp nhận 24 trường hợp tự tử. Số ca cấp ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.