Nhận định Việt Nam vs Indonesia, 15h30 ngày 24/2, bán kết U22 Đông Nam Á: Thách thức cho đàn em của Công Phượng

Dự đoán kết quả, nhận định U22 Việt Nam vs U22 Indonesia khuôn khổ U22 Đông Nam Á.

*TRỰC TIẾP U22 VIỆT NAM vs U22 INDONESIA TẠI ĐÂY:

nhan dinh viet nam vs indonesia 15h30 ngay 242 ban ket u22 dong nam a thach thuc cho dan em cua cong phuong Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia, 15h30 ngày 24/2, bán kết U22 Đông Nam Á: Duyên hay nợ?

Tường thuật trực tiếp nhanh và chính xác nhất diễn biến và kết quả trận Việt Nam vs Indonesia, 15h30 ngày 24/2, bán kết U22 ...

Về cơ bản, giới chuyên môn đánh giá U22 Việt Nam cao hơn cũng là điều dễ hiểu. Đoàn quân dưới quyền HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có thành tích bất bại và chiếm ngôi nhất bảng A.

Trong khi đó, U22 Indonesia khá vất vả vượt qua vòng bảng khi phải đợi đến lượt cuối cùng để tự định đoạt số phận bằng chiến thắng 2-0 trước U22 Campuchia thi đấu không còn nhiều động lực (đã chắc chắn nhất bảng B trước lượt cuối).

Hơn nữa, những thành công từ các đội tuyển của Việt Nam tại sân chơi khu vực cũng như châu lục cũng mang lại yếu tố tăng thêm sức hút khi so sánh với thành tích yếu kém của các đại diện Indonesia đi xuống trông thấy trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, tất cả những khía cạnh nói trên dường như chỉ mang tính chất tham khảo và thậm chí khiến U22 Việt Nam thêm sức ép ở trận đấu mang tính chất quan trọng vào chiều nay. Trên thực tế, U22 Việt Nam dù đứng nhất bảng A nhưng không để lại nhiều dấu ấn về chuyên môn cũng như lối chơi.

Những chiến thắng trước U22 Timor Leste và U22 Philippines rõ ràng không có nhiều điều để ca tụng bởi đó đều là các đối thủ thuộc dạng lót đường, nghiệp dư. Trận hòa trước U22 Thái Lan 0-0 ở lượt trận cuối cũng nhạt nhòa trong bối cảnh đối thủ không có lực lượng mạnh nhất và 2 đội cùng nhau có suất vào bán kết từ trước đó.

nhan dinh viet nam vs indonesia 15h30 ngay 242 ban ket u22 dong nam a thach thuc cho dan em cua cong phuong

Về phần mình, U22 Indonesia càng chơi càng hay. Đại diện xứ Vạn đảo đã tự quyết tấm vé đi tiếp sau chiến thắng thuyết phục 2-0 trước chủ nhà U22 Campuchia. Nhìn chung, U22 Indonesia có nền tảng thể lực và tiến bộ qua từng trận đấu sẽ không phải đối thủ dễ chơi dành cho U22 Việt Nam.

Ở cấp độ trẻ, bóng đá Việt Nam và Indonesia từng nhiều lần gặp nhau, với kết quả khá cân bằng. Tuy nhiên, khi đối đầu với đội bóng sử dụng lối chơi thiên về sức mạnh, đá rắn, chơi thô bạo, các cầu thủ trẻ Việt Nam thường không phát huy được phẩm chất của mình. Chính lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường khi trình làng ở giải Đông Nam Á 2013, đã từng thua Indonesia trong trận chung kết đầy bạo lực mà đối thủ tạo ra.

Bên cạnh đó, U22 Việt Nam cũng không có lực lượng mạnh nhất vì những trường hợp chấn thương hoặc chưa hoàn toàn bình phục. Và như tất cả đều biết, nhiều tuyển thủ Việt Nam như Văn Hậu, Tiến Dũng, Quang Hải... không tham dự giải lần nay. Bên kia chiến tuyến, U22 Indonesia lại sở hữu Marinus Wanewar, người đã ghi 3 bàn thắng. Với tốc độ, khả năng tì đè và chơi càn lướt, cầu thủ này có thể gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ Việt Nam.

Trận đấu chiều nay vì thế được đánh giá là trở ngại lớn nhất dành cho đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Nếu không cải thiện được khả năng dứt điểm, vận hành chiến thuật linh hoạt U22 Việt Nam rất có thể phải trả giá đắt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

U22 Việt Nam: Văn Biểu, Xuân Tú, Văn Hạnh, Văn Đạt, Thiện Đức, Hoàng Nam, Thanh Sơn, Tiến Dụng, Thanh Hậu, Minh Bình, Danh Trung.

U22 Indonesia: Raharjo, Haris, Nugroho, Luthfi, Firzaandika, Mangkualam, Nasruloh, Fauzi, Haay, Sulaeman, Wanewar.

CHỌN: U22 Indonesia cả trận

DỰ ĐOÁN: U22 Việt Nam 1-2 U22 Indonesia

nhan dinh viet nam vs indonesia 15h30 ngay 242 ban ket u22 dong nam a thach thuc cho dan em cua cong phuong Nhận định Nam Định vs Sài Gòn, 17h00 ngày 24/2: Vòng 1 V-League

Dự đoán kết quả, nhận định Nam Định vs Sài Gòn khuôn khổ V-League.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.