Nhật Bản: Dịch vụ cho thuê 'đầu gấu' để gây ấn tượng với bạn gái

Một công viên giải trí ở Nhật Bản sắp mở dịch vụ thuê “đầu gấu” dựng cảnh trêu ghẹo để khách tham quan được đóng vai “anh hùng cứu mỹ nhân”.

Hirakata là công viên giải trí tọa lạc ở tỉnh Osaka. Nó đã hoạt động trong 100 năm nay. Tháng 5 tới, công viên bắt đầu cung cấp dịch vụ thuê côn đồ giúp khách tham quan trở thành “anh hùng” trong mắt bạn gái.

Tại đây, khách tham quan sẽ trả tiền vé vào công và đăng ký sử dụng dịch vụ làm “anh hùng cứu mỹ nhân”. Để mọi người dễ hình dung, ban quản lý công viên Hirakata đăng video quảng cáo cho dịch vụ này.

Video cho thấy một vị khách nam sẽ có cơ hội thể hiện mình là một anh hùng trước mặt bạn gái bằng cách đánh những tên côn đồ “tơi tả”. Những kẻ côn đồ này do nhân viên của công viên Hirakata đóng.

Ban quản lý công viên sẽ đưa ra 4 kịch bản để khách tham quan lựa chọn “hóa thân” vào nhân vật anh hùng gồm “Bảo vệ bạn gái trước hai tên côn đồ”, “Bom sắp phát nổ”; “Hoán đổi thân xác” (lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Your Name) và “Phép lạ tới, cảm ơn nhóm máu của bạn”, theo Inquirer.

Dịch vụ độc đáo này sẽ chính thức được ứng dụng vào dịp cuối tuần của tháng 5 và 6, bắt đầu từ 13h. Khách tham quan công viên sẽ không phải trả tiền cho dịch vụ này nhưng các "anh hùng” cần đăng ký thời gian sử dụng dịch vụ trên trang web của công viên Hirakata. Vé vào công viên có giá 4.400 yên (hơn 880.000 VND).

nhat ban dich vu cho thue dau gau de gay an tuong voi ban gai Bên trong hầm trú ẩn hạt nhân ở Nhật Bản
nhat ban dich vu cho thue dau gau de gay an tuong voi ban gai Nỗi lo sợ của những 'người độc thân ký sinh' ở Nhật Bản
chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.