Nhật bắt bà mẹ giấu xác con trong tủ đựng đồ

Cảnh sát Tokyo (Nhật Bản) ngày 25/9 đã bắt giữ một người phụ nữ 49 tuổi sau khi bà thừa nhận đã giấu xác của đứa con mới sinh trong một tủ đựng đồ công cộng trong nhiều năm.

Theo Kyodo, trước đó một ngày, người phụ nữ tên là Emiri Suzaki đã tới đồn cảnh sát tại khu Arakawa, thủ đô Tokyo, khai báo rằng bà đã để thi thể của một em bé mới sinh trong một tủ đựng đồ (coin locker) gần nhà ga JR Uguisudani, khu Taito, cách đây khoảng 4-5 năm.

Suzaki cũng thừa nhận với các nhà điều tra rằng bà đã trả tiền để giữ tủ đựng đồ này trong nhiều năm và chuyển cái xác từ tủ này sang một chiếc tủ khác trong cùng dãy vào hôm 13/9.

Cảnh sát hôm 25/9 đã bắt giữ Suzaki. Theo Kyodo, hình phạt cao nhất dành cho tội bỏ rơi một thi thể là 3 năm.

Người mẹ này đã quyết định ra đầu thú sau khi bị một người đàn ông sống chung đuổi ra khỏi nhà. Khi rời đi, bà đã quên mang theo chìa khóa tủ đụng đồ và nghĩ rằng người đàn ông này có thể tìm thấy, mở tủ rồi phát hiện xác của đứa trẻ.

Cảnh sát tin rằng thi thể đã bị bỏ rơi ngay sau khi đứa trẻ chào đời. Họ đang điều tra nguyên nhân cái chết của đứa trẻ.

nhat bat ba me giau xac con trong tu dung do Khởi tố 2 kẻ giết tài xế, vứt xác ở đèo Thung Khe, Hòa Bình

Cơ quan CSĐT tỉnh Hòa Bình vừa khởi tố Bùi Văn Hiền 19 tuổi và Bùi Văn An 21 tuổi, cùng trú xã Thượng Cốc, ...

nhat bat ba me giau xac con trong tu dung do Hong Kong: Giáo sư đại học sát hại vợ và giấu xác trong vali ở văn phòng

Ngày 28/8 Giáo sư bộ môn kỹ thuật cơ khí Cheung Kie-chung tại Đại học Hong Kong đã bị bắt giữ với tội danh sát ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.