Nhặt được túi tiền 50.000 USD, người phụ nữ Trung Quốc 'cao chạy xa bay'

Một người bán rau chạy trốn khỏi thành phố miền đông Trung Quốc nơi cô ta đang làm việc sau khi nhặt được một chiếc túi bên trong có 48.500 USD rơi trên đường.
nhat duoc tui tien 50000 usd nguoi phu nu trung quoc cao chay xa bay Truy tố người nhặt được 49 triệu đồng nhưng không chịu trả lại
nhat duoc tui tien 50000 usd nguoi phu nu trung quoc cao chay xa bay Học sinh lớp 4 trả lại 50 triệu đồng nhặt được
nhat duoc tui tien 50000 usd nguoi phu nu trung quoc cao chay xa bay
Camera giám sát đã ghi lại được hình ảnh người phụ nữ bán rau nhặt được chiếc túi có gần 50.000 USD bên trong. Ảnh: SCMP

Chiếc túi da rắn rơi khỏi ghế phía sau của một chiếc xe đạp điện khi chủ nhân của nó, giám đốc một công ty vận tải, đang trên đường tới công ty ở thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, hôm 30/5.

Khoảng 10 phút sau đó, một phụ nữ bán rau lái xe máy ngang qua và nhặt chiếc túi có 330.000 nhân dân tệ (48.500 USD) bên trong.

Thay vì mang số tiền tới báo cảnh sát, người phụ nữ cuỗm luôn cả chiếc túi và trở về nhà ở tỉnh An Huy ngay trong ngày hôm đó.

Theo Thepaper.cn, cảnh sát Trung Quốc xác định được danh tính của người phụ nữ bán hàng rong này qua camera giám sát và lần ra dấu vết của cô ta một tuần sau vụ việc.

Các tiểu thương trong khu chợ cho hay họ không trông thấy người phụ nữ bán rau vài ngày qua.

Sau khi cảnh sát tới tận nhà người phụ nữ ở tỉnh An Huy, cô ta phân trần rằng sẽ trả lại chiếc túi cho người mất nếu TV đưa tin vụ việc và biết được rằng người mất đang tìm kiếm số tiền đó.

chọn
Cẩn trọng bẫy 'liều ăn nhiều' với đất nền chưa xong pháp lý
Theo chuyên gia Batdongsan.com, lợi nhuận cao luôn đi kèm rủi ro lớn. Nếu đón đầu thành công, các lô đất nền chưa xong pháp lý sẽ mang lại nhiều lợi nhuận vì giá mua vào thấp hơn 20-40%. Song, phần nhiều các lô đất chưa được cấp sổ là do vướng nhiều vấn đề phức tạp, dính quy hoạch… Người mua nên tránh bẫy “liều ăn nhiều”.