Nhặt 'sạn' đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018

Bên cạnh kết quả" thỏa mãn" người xem, đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 vấp phải nhiều điểm trừ không đáng có
nhat san dem chung ket hoa hau chuyen gioi quoc te 2018 Chia sẻ xúc động của mẹ Hương Giang khi con gái đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018
nhat san dem chung ket hoa hau chuyen gioi quoc te 2018 Câu trả lời ứng xử thông minh giúp Hương Giang lên ngôi hậu tại 'Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018'
nhat san dem chung ket hoa hau chuyen gioi quoc te 2018 Sao Việt đồng loạt gửi lời chúc tới Hương Giang Idol trong chiến thắng lịch sử

Tối qua (9/3), đêm chung kết Miss International Queen – Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 khép lại tại Thái Lan với sự lên ngôi xứng đáng của đại diện Việt Nam – ca sĩ Hương Giang Idol. Vị trí á hậu 1 và 2 lần lượt gọi tên đại diện Úc và chủ nhà Thái Lan.

nhat san dem chung ket hoa hau chuyen gioi quoc te 2018

Tuy cuộc thi đã kết thúc, nhưng những dư âm của đêm thi chung kết vẫn khiến công chúng phải quan tâm. Bên cạnh kết quả “hợp lòng dân” thì tổng thể đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới quốc tế tối qua gặp phải vô số những điểm trừ không hề nhỏ.

Đầu tiên phải kể đến thiết kế sân khấu của đêm thi có quá nhiều bậc thang. Bên cạnh đó, các khối bậc thang còn được sắp xếp cao thấp xen kẽ nhau không những gây rối mắt cho khán giả theo dõi chương trình, mà còn ảnh hưởng đến phần trình diễn của các thí sinh. Điển hình như người đẹp Israel vấp bậc thang suýt té trong phần diễn mở màn.

nhat san dem chung ket hoa hau chuyen gioi quoc te 2018

Tiếp đó, sân khấu trơn trượt cũng là một trở ngại lớn đối với các phần thi của các người đẹp. Phải kể đến phần trình diễn dạ hội của đại diện Nepal, cô bị ngã “song soài” ngay giữa sân khấu cũng vì lí do trên.

nhat san dem chung ket hoa hau chuyen gioi quoc te 2018

Ngoài ra, phần trang trí sân khấu đơn điệu, thiếu màu sắc cũng làm cho đêm chung kết bớt đi vẻ lung linh của nó.

Dẫu biết rằng đây là sân chơi dành cho các cô gái chuyển giới thế nhưng việc giọng nói của các người đẹp vẫn còn chút "nam tính" cũng khiến cho khán giả theo dõi có phần chưa quen, đặc biệt đối với khán giả Việt Nam. Tuy vậy, không phải tất cả các thí sinh đều có giọng nói "nam tính", đại diện của Việt Nam hay Thái Lan là những cô gái sở hữu giọng nói nhẹ nhàng và ngọt ngào.

Điểm trừ lớn nhất của đêm chung kết nằm ở phần công bố kết quả mang tính quyết định. Phút vinh danh người chiến thắng, thay vì 25 thí sinh còn lại được hoà chung niềm vui với những người bạn đã đồng hành trong một chặng đường thì họ đã bị "chối từ" một cách phũ phàng nhất.

nhat san dem chung ket hoa hau chuyen gioi quoc te 2018

Ngoài top 3 được tôn vinh, 25 cô gái còn lại được ban tổ chức yêu cầu di chuyển vào bên trong cánh gà để... tiện chụp ảnh cho top 3. Thế mới dẫn đến sự ngỡ ngàng, hụt hẫng trêm gương mặt của những cô gái, mà đại diện Brazil, Venezuela là biểu hiện rõ nhất.

nhat san dem chung ket hoa hau chuyen gioi quoc te 2018

Trên hầu hết các cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín trên thế giới, điều này dường như chưa hề xảy ra. Phút giây tân hoa hậu được tôn vinh, họ luôn được các thí sinh vây quanh và chúc mừng, gửi gắm những điều tốt đẹp nhất.

Sự thiếu sót đáng tiếc này làm cho khoảnh khắc đăng quang của Hương Giang có phần lạc lõng. Thế mới xuất hiện những tin đồn hậu trường là vì không phục kết quả, các cô gái còn lại đã quyết định lui vào trong. Nhưng thực tế hoàn toàn không phải!

Dù vẫn còn nhiều thiếu sót, nhưng vẫn không thể phủ nhận việc đêm chung kết diễn ra một cách suôn sẻ và có kịch bản tốt. Kết quả và những màn trình diễn của các thí sinh để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho người hâm mộ theo dõi cuộc thi.

nhat san dem chung ket hoa hau chuyen gioi quoc te 2018 Câu trả lời ứng xử thông minh giúp Hương Giang lên ngôi hậu tại 'Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018'

Phần trả lời ứng xử trôi chảy, thông minh đã giúp Hương Giang trở thành Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

nhat san dem chung ket hoa hau chuyen gioi quoc te 2018 Trọn vẹn những khoảnh khắc Hương Giang 'làm nên lịch sử' tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018

Năm 2018 là năm đầu tiên Việt Nam có đại diện tham gia Miss International Queen - Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Và ...

nhat san dem chung ket hoa hau chuyen gioi quoc te 2018 Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018

Hương Giang xuất sắc đăng quang Miss International Queen - Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

chọn
Khu đô thị chậm triển khai hơn chục năm ở Đà Lạt tăng vốn gấp 21 lần, hẹn hoàn thành vào 2029
Khu đô thị mới số 6 Trại Mát tại phường 11, TP Đà Lạt được cấp chứng nhận đầu tư từ 2007, nhiều năm sau đó chậm triển khai do vướng GPMB. Đầu năm 2023, dự án này được khởi công, đến cuối 2023 đã điều chỉnh vốn từ 167 tỷ đồng lên hơn 3.500 tỷ đồng.