Nhật tổ chức lễ hội 'của quý' khổng lồ

Hàng nghìn người dân Kawasaki, Nhật Bản, đã đổ ra đường tham dự lễ hội Dương vật thép, sự kiện được tổ chức thường niên từ năm 1969. 
nhat to chuc le hoi cua quy khong lo Bên trong nhà máy 'búp bê tình yêu' lâu đời nhất Nhật Bản
nhat to chuc le hoi cua quy khong lo Lễ hội rước 'của quý' để cầu may ở Nhật Bản
nhat to chuc le hoi cua quy khong lo Bên trong nhà máy 'búp bê tình yêu' lâu đời nhất Nhật Bản
nhat to chuc le hoi cua quy khong lo Lễ hội rước 'của quý' để cầu may ở Nhật Bản

Theo RT, mùa xuân ở Nhật Bản không chỉ gắn liền với những cánh hoa anh đào. Đây cũng là thời điểm lễ hội dương vật thường niên diễn ra. Trong sự kiện ở thành phố Kawasaki, dương vật thép được ước qua đường phố trong không khí náo nhiệt của lễ hội, với sự chào đón của người tham gia. Trong khi đó, người tham gia có thể cầm theo những mô hình của quý trên tay và chụp ảnh selfie.

Lễ hội truyền thống này bắt đầu từ năm 1969 và được tổ chức thường niên vào ngày chủ nhật đầu tiên của tháng 4. Kể từ đó đến nay, sự kiện này thường thu hút sự chú ý của cả người dân địa phương và khách du lịch. Ban tổ chức cho biết lễ hội này được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của con người về tình dục an toàn, gây quỹ cho các hoạt động nghiên cứu HIV và cầu sinh nở.

Theo truyền thuyết từ thế kỷ 17, khi tình yêu bị từ chối, một con quỷ đã ẩn náu trong âm đạo của một phụ nữ và cắn đứt dương vật của hai người chồng cô. Người phụ nữ và một người thợ rèn đã nghĩ ra cách tạo ra dương vật bằng thép để xua đuổi con quỷ.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.