Nhiều mẫu xe mới sẽ ra mắt tại Vietnam Motor Show 2018

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2018 diễn ra tại TP HCM từ ngày 24 - 28/10 , các hãng ô tô sẽ tung ra nhiều mẫu xe mới phục vụ khách hàng Việt.
 

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2018 có sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô là các thành viên của VAMA và VIVA, gồm có Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo. Bên cạnh đó, trong sự kiện này sẽ có nhiều mẫu xe mới thuộc nhiều phân khúc, từ phổ thông cho đến hạng sang.

Nissan Terra

Nissan tham gia khá nhiều phân khúc sản phẩm tại Việt Nam, nhưng có lẽ chiếc xe đáng xem nhất của hãng xe Nhật tại triển lãm lần này là Nissan Terra. Chiếc SUV 7 chỗ Nissan cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner, Ford Everest, Isuzu Mu-X

nhieu mau xe moi se ra mat tai vietnam motor show 2018

Ford Ranger Raptor

Trong gian hàng của Ford, mẫu xe đáng chú ý nhất có lẽ là mẫu bán tải Ranger Raptor, bên cạnh đó còn có những mẫu xe khác như Everest 2018, Ranger 2018,... . Chiếc bán tải Raptor sở hữu nhiều trang bị, tính năng không kém gì một chiếc SUV, như hệ thống treo Fox Racing Shox, treo sau liên kết đa điểm kết hợp lò xo và giảm chấn thủy lực.

nhieu mau xe moi se ra mat tai vietnam motor show 2018

Honda Civic Type R

Honda cũng mang đến chiếc Civic Type R tại triển lãm năm nay. Được biết, Type R là phiên bản hiệu suất cao nhất của Honda Civic, giống như Ford Focus RS. Dòng xe này khá kén người sử dụng bởi chỉ có hộp số sàn 6 cấp. Với phiên bản Civic Type R có cản trước, cản sau thiết kế mới, đuôi xe trang bị cánh gió lớn, ba đường ra ống xả đặt giữa, la-zăng 20 inch đặt giữa màu đen.

nhieu mau xe moi se ra mat tai vietnam motor show 2018

Ngoài ra Honda cũng mang đến triển lãm ô tô Việt Nam một chiếc xe đua Công thức 1 của đội đua Scuderia Toro Rosso Honda. Một dòng sẽ cỡ nhỏ cũng xuất hiện tại gian hàng của Honda tại sự kiện năm nay. Mẫu xe mới Brio nằm chung phân khúc với Kia Morning, Hyundai i10, Toyota Wigo.

nhieu mau xe moi se ra mat tai vietnam motor show 2018

Audi Q8

Audi Q8 hiện là mẫu SUV cao cấp nhất của hãng xe Đức. Mẫu xe này sở hữu kiểu dáng thể thao và hiện đại với chiều dài 4,99m, rộng 2m và cao 1,71m. Chiều dài cơ sở gần 3m. Với kích thước này, Q8 rộng hơn, ngắn hơn và thấp hơn Audi Q7. Xe sử dụng động cơ 3.0 V6, công suất 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

nhieu mau xe moi se ra mat tai vietnam motor show 2018

Audi A7 Sportback

Phiên bản mới A7 Sportback thay đổi khá nhiều về kiểu dáng so với hiện tại. Cụm đèn pha LED Matrix tự động, đèn hậu LED nối liền như trên A8 thế hệ mới. A7 Sportback trang bị khối động cơ xăng 3.0L V6 sản sinh công suất tối đa 340 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm.

Bên cạnh đó, A7 còn được trang bị thêm một bộ pin lithium-ion 48-volt. Đi kèm là hệ dẫn động bốn bánh Quattro và hộp số tự động 7 cấp S-Tronic, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5.3 giây, và đạt tốc độ tối đa 250 Km/h.

nhieu mau xe moi se ra mat tai vietnam motor show 2018

Range Rover 2018

Land Rover Việt Nam sẽ giới thiệu phiên bản nâng cấp của Range Rover tại VMS lần này. Với phiên bản Range Rover HSE 2018 trang bị động cơ 3.0 V6, Supercharge, công suất 380 mã lực và mô-men xoắn cực đại 332 Nm trong khoảng từ 3.500 đến 5.000 vòng/phút, hộp số tự động 8 cấp. Theo nhà sản xuất, dòng xe này có thể đạt tốc độ tối đa 208 km/h.

nhieu mau xe moi se ra mat tai vietnam motor show 2018

Trong triển lãm ô tô Việt Nam lần này nhiều hãng khác cũng mang tới các mẫu xe nâng cấp. Lexus có bản hybrid của IS hay LS turbo, lần này thì hãng Toyota có bản concept i-Road ba bánh chạy điện. Mercedes, Subaru, Chevrolet, Volkswagen cũng mang tới nhiều mẫu xe.

nhieu mau xe moi se ra mat tai vietnam motor show 2018 Ô tô nhập từ Thái Lan, Indonesia tiếp tục chiếm ưu thế

Tuần vừa qua, lượng ô tô nhập khẩu đạt 1.957 chiếc, tương ứng đạt 46,7 triệu USD. Trong đó, hơn 1.400 chiếc tới từ Thái ...

nhieu mau xe moi se ra mat tai vietnam motor show 2018 ‘Tân binh’ Mitsubishi Xpander lọt top xe bán ế ẩm tháng 9/2018

Trong tháng 9/2018, mẫu xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam đã lọp vào dành sách những mẫu xe bán ế âm ...

nhieu mau xe moi se ra mat tai vietnam motor show 2018 Thị trường ô tô liên tiếp đón nhận nhiều 'tân binh' giá dưới một tỷ đồng

Trong những mẫu xe ô tô lần đầu tiên xuất hiện tại thị tường Việt Nam có duy nhất Hyundai Kona được lắp ráp trong ...

chọn