Nhóm côn đồ truy sát khiến 2 cha con phải nhập viện cấp cứu

Do mâu thuẫn tiền bạc, giữa Tú và Đức xảy ra xô xát. Vụ việc khiến hai cha con anh Đức bị thương nặng.

Ngày 10/6, cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương đang tích cực xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ xô xát xảy ra trên địa bàn xã Tráng Liệt khiến hai cha con bị chấn thương nặng.

nhom con do truy sat khien 2 cha con phai nhap vien cap cuu
Ông Hào bị thương khá nặng.

Trước đó, do có mâu thuẫn về chuyện nợ tiền với nhau từ trước giữa Phạm Ngọc Tú (SN 1995, ở thị trấn Kẻ Sặt, Bình Giang, Hải Dương) với Đặng Đình Đức (SN 1992, ở xã Tráng Liệt, Bình Giang) nên vào khoảng 17h ngày 8/6, Tú đã hẹn Đức ra khu dân cư dịch vụ và thương mại xã Tráng Liệt để nói chuyện.

Tại đây, giữa 2 bên đã xảy ra xô xát đánh nhau. Hậu quả Đức bị rách chảy máu ở cung mày trái, gãy răng và gãy xương nối ngón út bàn tay trái. Sau khi bị đánh, Đức được người thân đến can ngăn và đưa về nhà.

Đến khoảng 18h cùng ngày, Đức và bố đẻ là ông Đặng Quang Hào (SN 1965) đang ở trong phòng khách dưới tầng 1) tại xã Tráng Liệt thì Tú cùng một số người khác đã mang theo hung khí như gạch, dao bầu gắn vào tuýp sắt đến nhà Đức tiếp tục gây gổ đánh nhau.

nhom con do truy sat khien 2 cha con phai nhap vien cap cuu
Đặng Đình Đức bị thương đang điều trị tại bệnh viện.

Khi thấy nhóm của Tú đến đứng trước cửa nhà mình chửi bới, ông Hào ra kéo cửa chính lại nhưng đã bị Tú và đồng bọn xông vào dùng dao bầu gắn vào tuýp sắt đâm khiến ông bị đứt gân duỗi cổ tay trái và bị thương tích ở sườn phải.

Sau khi gây thương tích cho ông Hào xong, Tú và đồng bọn đã bỏ trốn khỏi địa phương. Còn ông Hào và Đức đã được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương đang tích cực xác minh, củng cố hồ sơ và truy tìm đối tượng gây án.

nhom con do truy sat khien 2 cha con phai nhap vien cap cuu Vụ 'tài xế chém barie, đánh nhân viên BOT Tân Đệ': CSGT đã triển khai lực lượng để giữ gìn trật tự

Liên quan đến vụ "tài xế chém barie, đánh nhân viên BOT Tân Đệ", Công an huyện Vũ Thư (Thái Bình) cho biết đã làm ...

nhom con do truy sat khien 2 cha con phai nhap vien cap cuu Bé trai 9 tuổi bị nam thanh niên chém lún hộp sọ

Sau khi cầm dao chém một bé trai 9 tuổi, Hậu chạy đến cầu Minh Lệ rồi lấy dao tự cứa vào cổ mình trước ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.