Nhóm đòi nợ thuê đâm chết con chủ quán nước giải khát

Thông là đối tượng chuyên đòi nợ thuê, hắn cùng 2 thanh niên khác đến một quán nước trên địa bàn huyện bến Lức để đòi tiền nợ.. Khi không gặp được con nợ, chúng quay ra gây sự với chủ quán nước giải khát và đâm con trai của chủ quán nước tử vong và khiến 1 thanh niên khác trọng thương.
ke cam dau nhom doi no thue dam chet con chu quan nuoc giai khat bi bat
Hiện trường nơi Thông đâm chết con chủ con nước giải khát

Ngày 8/3, cơ quan CSĐT Công an huyện Bến Lức (tỉnh Long An) cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với nghi phạm Trần Giác Thông (SN 1990; ngụ phường 3, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Do xác định đây là vụ án nghiêm trọng nên công an huyện Bến Lức sau khi bắt giữ Thông đã làm thủ tục bản giao đối tượng vế Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Long An thụ lý theo thẩm quyền.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 6/3, có 3 thanh niên, trong đó có đối tượng Thông điều khiển xe máy từ thị trấn Bến Lức đến một quán giải khát ven Quốc lộ 1 thuộc khu vực ấp 3, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức để đòi nợ một tiếp viên ở đây.

Khi vào quán, 3 đối tượng gặp bà Trần Kim Là (SN 1960; chủ quán) nên hỏi về nhân viên nợ tiền nhưng bà Là nói nhân viên mà họ cần tìm không có mặt. Cho rằng bà Là nói dối nên 3 thanh niên này gây sự.

Thấy 3 thanh niên lớn tiếng với bà Là nên con trai của bà là anh Hứa Hoàng Oanh (SN 1980) ra yêu cầu 3 thành niên này về. Cho rằng anh Oanh “hỗn”, Thông rút dao đâm anh Oanh 2 nhát khiến anh Oanh gục tại chỗ.

Thấy anh Oanh bị đâm, anh Huỳnh Văn Điểm (SN 1987; ngụ Tiền Giang) đang ngồi uống cà phê lao ra can ngăn và cũng bị nhóm thanh niên này đâm gục tại chỗ. Thấy bất bình, người dân xung quanh bao vây, bắt giữ được Thông khi gã đang cố gắng cùng đồng bọn chạy thoát.

Đối tượng Thông được bàn giao cho công an huyện Bến Lức. Còn 2 nạn nhân cũng được đi cấp cứu nhưng anh Oanh không qua khỏi. Anh Điểm bị thương nặng và phải chuyển lên bệnh viện Chợ rẫy cấp cứu và hiện chưa hồi phục.

Người dân địa phương cho biết, Thông là đối tượng chuyên đòi nợ thuê và hiện Thông đang sống tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

ke cam dau nhom doi no thue dam chet con chu quan nuoc giai khat bi bat Phiên tòa đầy nước mắt xét xử hai ‘sát thủ nhí’

Hai thanh niên sống lang thang và gặp nhau, do cần tiền tiêu xài, chúng bàn bạc thuê xe ôm chở đến những đoạn đường ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.