Nhóm H.A.T sau 12 năm tan rã: Người tiếp tục sự nghiệp, kẻ lui về xây tổ ấm

Kể từ khi tan rã, các thành viên của nhóm nhạc HAT đã có sự nghiệp và hạnh phúc riêng.

Những khán giả yếu mến nhạc Việt thuộc thế hệ 8X chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với cái tên H.A.T. Đây là nhóm nhạc được thành lập từ năm 2004, dưới sự quản lí của ông bầu Quang Huy. HAT là cái tên được ghép từ chữ cái đầu của những cô gái Lương Bích Hữu, Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy.

nhom hat sau 12 nam tan ra nguoi tiep tuc su nghiep ke lui ve xay to am
H.A.T thời điểm những năm 2004 - 2005 có sức hút đặc biệt với khán giả yêu nhạc.

Với ngoại hình trẻ trung, giọng hát nổi bật, 3 cô gái đã nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc được yêu thích nhất tại thời điểm đó. Việc ra mắt các sản phẩm của nhóm như Đành nói lời chia tay, Yêu làm chi, Sắc màu tình yêu… cùng sự kết hợp với 2 chàng ca sĩ nổi tiếng là Ưng Hoàng Phúc và Anh Kiệt đã giúp các họ nhanh chóng có một chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng.

Sau một thời gian hoạt động, Thu Thủy quyết định rút lui khỏi dự án này để tìm một vị trí riêng trong làng giải trí. Để thay thế vị trí của Thu Thủy, Ngô Quỳnh Anh đã được mời vào nhóm. Sau 6 tháng, cuối cùng H.A.T cũng tan rã trên thị trường âm nhạc, nhóm đã để lại vô số sự tiếc nuối đối với fan hâm mộ vào cuối năm 2005.

Sau khi tan rã, mỗi cô gái đều có một cuộc sống riêng. Nếu như Thu Thủy, Lương Bích Hữu vẫn miệt mài ra mắt những sản phẩm âm nhạc để khẳng định tên tuổi thì Ngô Quỳnh Anh, Phạm Quỳnh Anh lại lui về để chăm sóc mái ấm riêng.

nhom hat sau 12 nam tan ra nguoi tiep tuc su nghiep ke lui ve xay to am
Cả thành viên H.A.T vừa có cuộc tái ngộ sau 12 năm tan rã, tuy nhiên việc họ có tái xuất với trong vai trò ca sĩ cùng nhau hay không thì vẫn còn là "ẩn số" với nhiều người.

Thu Thủy

Mặc dù quyết định phát triển sự nghiệp solo ngay khi nhóm nhạc đang ở giai đoạn đỉnh cao, nhưng Thu Thủy vẫn khẳng định được chất riêng của mình khi liên tiếp ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng như Con đường tôi đi, Viên kẹo mới, Candy 180… và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Đặc biệt, việc liên tiếp ra mắt những ca khúc về kẹo ngọt đã giúp cái tên Candy gắn liền với cô nàng.

nhom hat sau 12 nam tan ra nguoi tiep tuc su nghiep ke lui ve xay to am
Thu Thuỷ sau nhiều năm vẫn giữ được vẻ tươi trẻ, sành điệu mặc dù đã là mẹ một con.

Không chỉ thể hiện năng lực trong lĩnh vực ca hát, giọng ca Viên kẹo mới còn thử sức ở một môn dancesport khi tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2014. Với danh hiệu quán quân mùa giải thứ năm, Thu Thủy không chỉ khẳng định được tài năng của mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau mà còn giúp cô nàng nhận được sự yêu mến nhiều hơn từ phía người hâm mộ.

Không chỉ thành công trong nghệ thuật, Thu Thủy còn có 1 cuộc sống gia đình viên mãn khi kết hôn với người yêu 12 năm và đã hạ sinh 1 bé trai vào tháng 4/2015. Sau thời gian vun vén cho cuộc sống gia đình, nữ ca sĩ tiếp tục trở lại showbiz bằng việc tham gia cuộc thi The Remix 2017. Mặc dù không đạt được thứ hạng cao nhưng với những nhận xét tích cực từ phía hội đồng giám khảo cùng những sản phẩm âm nhạc chất lượng mới vừa ra mắt như Tan trong mưa bay, Thu Thủy vẫn chiếm trọn được tình cảm của người hâm mộ.

nhom hat sau 12 nam tan ra nguoi tiep tuc su nghiep ke lui ve xay to am
Cuộc sống hạnh phúc của Thu Thuỷ cùng gia đình nhỏ hiện tại. Nữ ca sĩ cũng thường chia sẻ hình ảnh về con trai lên trang cá nhân.

Lương Bích Hữu

Sau thời điểm H.A.T tan rã, Lương Bích Hữu được xem là cái tên nổi bật nhất khi liên tiếp tung ra thị trường những sản phẩm âm nhạc độc đáo và mới lạ như Cô gái Trung Hoa, Trễ hẹn nữa rồi, Dằm trong tim… Đặc biệt, với giai điệu ngộ nghĩnh của ca khúc Cô gái Trung Hoa, Lương Bích Hữu nổi lên như một hiện tượng tại thời điểm lúc bấy giờ và tên ca khúc cũng là nickname mà người hâm mộ đặt cho cô gái này.

nhom hat sau 12 nam tan ra nguoi tiep tuc su nghiep ke lui ve xay to am
Lương Bích Hữu vẫn cố gắng theo đuổi sự nghiệp âm nhạc sau khi làm mẹ đơn thân.

Một mình phát triển sự nghiệp, Lương Bích Hữu khiến người hâm mộ khâm phục khi tự thành lập công ty, tham gia vào nhóm nhạc Ngũ Long công chúa nhưng chỉ được một thời gian ngắn thì tan rã. Sau đó, nữ ca sĩ gây chú ý trong những sản phẩm mới bằng việc thay đổi hình tượng như cắt tóc tomboy, hát dân ca… Tuy nhiên, với sự phát triển của nhiểu nghệ sĩ trẻ, Lương Bích Hữu không còn được chú ý như trước nữa. Thậm chí, cô còn bị ném đá khi trở thành người thứ 3 xen vào mối quan hệ của vợ chồng Khánh Đơn.

Hiện tại, Lương Bích Hữu đang làm mẹ đơn thân, tuy nhiên cô chưa từng bao giờ tiết lộ hình ảnh con gái đầu lòng.

Phạm Quỳnh Anh

Là người duy nhất quyết định ở lại Wepro sau khi nhóm nhạc tan rã, Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng tạo được dấu ấn riêng trong sự nghiệp solo khi liên tiếp ra mắt những bản hit như Càng xa càng nhớ, Không đau vì quá đau… Không những thế, cô còn dấn thân vào nghiệp diễn xuất và để lại nhiều ấn tượng bằng các vai diễn trong phim Thần tượng, Chàng trai năm ấy…

nhom hat sau 12 nam tan ra nguoi tiep tuc su nghiep ke lui ve xay to am
Phạm Quỳnh Anh lui về làm vợ, làm mẹ, đứng sau sự nghiệp của chồng - "ông bầu" Quang Huy.

Không chỉ được công chúng biết đến với vai trò nghệ sĩ, Phạm Quỳnh Anh còn khiến nhiều người ghen tị với mối tình cùng “ông bầu” Quang Huy. Cả hai kêt hôn vào năm 2012 và có được hai công chúa nhỏ. Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh dừng hết mọi hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho mái ấm của mình. Thỉnh thoảng, cô xuất hiện trong các bộ phim do chồng mình sản xuất hoặc tham gia các sự kiện của những người bạn.

nhom hat sau 12 nam tan ra nguoi tiep tuc su nghiep ke lui ve xay to am
Phạm Quỳnh Anh và hai tiểu công chúa nhỏ.

Ngô Quỳnh Anh

Ngô Quỳnh Anh là cô gái kín tiếng nhất kể từ sau khi H.A.T tan rã. Nữ ca sĩ dường như không còn tham gia bất kì hoạt động nghệ thuật nào mà quyết định quay trở lại làm việc trong lĩnh vực maketing.

Tháng 2/2014, Ngô Quỳnh Anh lên xe hoa cùng người bạn trai mà cô yêu gần 3 năm. Chồng của cựu thành viên H.A.T tên Hoàng Anh, hơn cô 4 tuổi và cũng làm việc trong lĩnh vực marketing. Thời điểm đó, đám cưới của Ngô Quỳnh Anh có rất ít bạn bè trong giới showbiz biết.

nhom hat sau 12 nam tan ra nguoi tiep tuc su nghiep ke lui ve xay to am
Đám cưới của Ngô Quỳnh Anh vào tháng 2/2014 và sau đó, cô không còn tham gia nghệ thuật nhiều nữa.
nhom hat sau 12 nam tan ra nguoi tiep tuc su nghiep ke lui ve xay to am

Cuộc sống của những 'chàng trai cô đơn' AC&M sau 8 năm rã nhóm

Hoàng Bách, Nam Khánh, Đình Bảo và Thụy Vũ là bốn cái tên gắn bó một thời trong AC&M. Sau 8 năm tan rã, hiện ...

nhom hat sau 12 nam tan ra nguoi tiep tuc su nghiep ke lui ve xay to am

Nhóm Tik Tik Tak: 'Ngày xưa ơi' và chuyện cát-xê tiêu chẳng hết

Cách đây 15 năm, khi các nhóm nhạc được ưa chuộng trên thị trường, mỗi ngày Tik Tik Tak chạy khoảng 4 show, cát-xê được ...

nhom hat sau 12 nam tan ra nguoi tiep tuc su nghiep ke lui ve xay to am

Mối quan hệ không như mơ của các thành viên sau khi rã nhóm

Mối quan hệ của các nhóm nhạc sau khi tan rã sẽ phát triển theo chiều hướng nào luôn là câu hỏi được nhiều khán ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.