Nhóm người bịt mặt kề dao vào cổ con chủ nhà, cướp két sắt trong đêm

Một số đối tượng bịt mặt xông vào nhà một người dân ở Quảng Nam kề dao cướp đi két sét chứa hàng trăm triệu đồng.

Trưa ngày 21/12, Đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng Công an huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một nghi án cướp két sắt táo tợn.

nhom nguoi bit mat ke dao vao co con chu nha cuop ket sat trong dem
Ngôi nhà ông Thức xảy ra vụ cướp. Ảnh: Hà Như.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h sáng 21/12, một số đối tượng bịt mặt xông vào nhà của ông Đoàn Thức, trú tổ 4, thôn Phước An 2, xã Bình Hải, huyện Thăng Bình. Lúc đó, vợ chồng ông Thức không có ở nhà, trong nhà chỉ có 3 người con của ông Thức.

Những đối tượng bịt mắt đã dùng dao kề cổ con trai ông Thức, dọa giết rồi lục tìm, kéo lê 1 két sắt ra ngoài tẩu thoát.

nhom nguoi bit mat ke dao vao co con chu nha cuop ket sat trong dem
Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Hà Như.

Đến sáng, ông Thức cùng vợ về nhà phát hiện bị trộm nên trình báo Công an.

Trao đổi với chúng tôi, ông Thức cho biết, trong chiếc két sắt có chứa 200 triệu đồng cùng nhiều cây vàng và hàng ngàn USD. Nhiều người dân biết tin vụ cướp đang tập trung rất đông theo dõi Công an khám nghiệm hiện trường.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thăng Bình điều tra làm rõ.

nhom nguoi bit mat ke dao vao co con chu nha cuop ket sat trong dem Sát hại tài xế taxi để cướp tiền về quê thăm người yêu

Nhớ người yêu lại không có tiền để về quê thăm người yêu, Lang Văn Thuận (18 tuổi, trú tại xã Luận Khê, huyện Thường ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.